'ชาอึนอู' เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่ประเทศไทย

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรงมากความสามารถ คว้าตัวหนุ่มหล่อแห่งยุคอย่าง ชาอึนอู (CHA EUN-WOO) บิดลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้ง ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ

ในครั้งนี้เตรียมเปิดการแสดงแบบเต็มพิกัด ใน CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” <STARRY CARAVAN>” in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 น. ที่ไทยทิกเกอร์เมเจอร์ทุกสาขาและช่องทาง

ชาอึนอู เป็นขวัญใจชาวไทยทั้งจากผลงานเพลงที่ฝากไว้ และจากผลงานการแสดง โดยเขาได้ปรากฎในซีรีส์ชื่อดัง ในฐานะนักแสดงนำอย่าง My ID is Gangnam Beauty , Rookie Historian Goo Hae-Ryung , และซีรีส์สุดฮิตเรื่องล่าสุดอย่าง True Beauty  ที่กระชากใจผู้ที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนจากการแสดงที่มีเสน่ห์และรอยยิ้มที่มีเอกลักษณ์

แฟนๆ ชาวไทยห้ามพลาด มาครั้งนี้ชาอึนอูเตรียมจัดเต็มเพื่อแฟนๆและโรฮ่า เตรียมการแสดงสุดฟินทั้งร้องและเต้น พร้อมโปรดักชั่นสุดอลัง ด้วยประสบการณ์ในวงการ ที่สะสมมาอย่างยาวนาน ชาอึนอูพร้อมแล้วที่กระชากใจทุกคนที่ได้พบเห็น           

เตรียมตัวให้พร้อมกดบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ที่เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟิน ชิดขอบเหมือนมีชาอึนอูมานั่งอยู่กลางใจ มีบัตรแล้วเตรียมมาเจอกัน แล้วมากรี๊ดกันให้สุดเสียงในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คิมอูซอก' เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นครั้งแรก

Be Hear Now Kpop (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง เตรียมพาศิลปินหนุ่มสุดฮอต คิมอูซอก (Kim Woo Seok) มาพบกับ นีอา (Nia-ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยเป็นครั้งแรก ใน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี