‘เด็กก้าวไกล’บี้รัฐเร่งหาวัคซีนพ่วงแขวะฉีดแล้วปลอดภัยดีแม้ยี่ห้อไม่มีประสิทธิภาพดีนัก!


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.2564 - นายธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลระบุว่า ขอเรียกร้องไปยังรัฐบาบให้จัดสรรงบประมาณแผ่นดิน เพื่อดำเนินการจัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 ยี่ห้อต่างๆ ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชน และขอให้เร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง เพื่อแก้ปัญหาของโควิด-19 ที่กระทบต่อการดำเนินการทุกภาคส่วน

นายธีรัจชัยกล่าวย้ำว่า ตอนนี้ยอมรับว่าคนกลัวโควิด-19 เพราะเชื้อแพร่กระจายไปทุกที่ ตามที่ผมตั้งข้อสันนิษฐานไว้ เพราะปัจจุบันการรายงานตัวเลขผู้ติดโควิด คือ ผู้ที่ไปตรวจ แต่ขณะนี้ยังมีคนที่ไม่ได้ตรวจอีก การฉีดวัคซีนเชื่อว่าจะช่วยได้ ดังนั้นผมขอฝากไปยังรัฐบาลให้เปิดกว้างกับการซื้อวัคซีน และเปิดโอกาสให้ภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วม เพื่อให้การกระจายฉีดวัคซีนทำได้เต็มที่อย่างน้อย 70% ของประเทศ โดยเร็ว

“ในฐานะฝ่ายค้านพร้อมและยินดีร่วมสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ต่อการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ส่วนตัวได้รับวัคซีนแล้ว ปลอดภัยดี แม้ยี่ห้อที่ฉีดนั้นมองว่าประสิทธิภาพมีไม่มากเท่าที่ควร”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"