‘กัสจัง จิรันธนิน’แจ้งค่ารักษาโควิด 12 วัน โดนไปเกือบแสนบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ออกจากโรงพยาบาลอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล โดยก่อนหน้านี้กัสจังได้ออกมาแจ้งว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 และเข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันนี้เจ้าตัวก็ยิ้มออกเพราะผลตรวจล่าสุดคือหายเป็นปกติแล้ว

        โดย กัสจัง ได้ออกมาแจ้งข่าวดีนี้ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแจ้งยอดค่าใช้จ่ายตลอดการรักษาว่า "ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหงนะคะ เป็นครั้งแรกที่เคยมาที่โรงพยาบาลนี้เลย เพราะว่ามาทำ Swab test ที่นี่ และก็พอเทสแล้วติดเชื้อเลยได้มารักษาที่นี่ จะบอกว่าที่นี่บริการดีมาก คุณหมอพยาบาลดูแลดีมาก ประทับใจมากๆ เลย ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน ต้องขอบคุณทีมแพทย์ทีมพยาบาล

          ส่วนค่าใช้จ่ายกัสจังตรวจเชื้อวันที่ 6 นะคะ มีเชื้อตั้งแต่วันที่ 6 ออกวันนี้ก็คือมีเชื้อ 14 วัน ต้องกักตัว 14 วันใช่ไหมคะ แต่ว่ากัสจังได้ห้องวันที่ 3 เนื่องจากในตอนแรกโรงพยาบาลเต็มมาก ค่าใช้จ่ายต่อการค้าง 12 คืน อยู่ที่ 9 หมื่นกว่าบาท เกือบแสนนะคะ มีอาหารให้ 3 มื้อ  อันนี้มีหลายคนถามกันมาเยอะมากว่าค่ารักษาอยู่ที่เท่าไหร่ ถ้าเกิดใครที่มีประกันโคฟเวอร์ได้ก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ก็ลองเช็กดูว่าช่วยได้เท่าไหร่นะคะ"

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม guzjun9


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"