โควิด-19 ระลอก 3 หนุนยอดขายประกันฯ พุ่งกว่า 300,000 กรมธรรม์


เพิ่มเพื่อน    

 

สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ระลอก 3 ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นอย่างน่าเป็นห่วง คนไทยจึงเปลี่ยนความวิตกกังวลสู่การบริหารความเสี่ยง ส่งให้ยอดการจำหน่ายกรมธรรม์ประกันโควิด-19 พุ่งกว่า 300,000 กรมธรรม์

ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 21 เมษายน 2564 จาก บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ผู้ให้บริการด้านประกันภัยในนาม “724 ประกันออนไลน์” แจ้งว่า ตั้งแต่ปีที่แล้วมีความต้องการซื้อประกันโควิด 19 อยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยเหตุการณ์โควิดระบาดครั้งล่าสุด ทำให้ประชาชนตื่นตระหนกและวิตกเป็นอย่างมาก เนื่องจากการแพร่เชื้อรวดเร็วและไม่แสดงอาการ ส่งผลให้ความต้องการด้านประกันโควิด-19 มีความต้องการอย่างสูงภายในระยะเวลาอันสั้น

724 ประกันออนไลน์เผยตัวเลขสำคัญในระยะเวลาไตรมาสแรก ลูกค้าให้ความสนใจซื้อประกันโควิดกันมากกว่า 330,000 กรมธรรม์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแผนประกันที่บริษัทประกันผลัดกันออกมาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น แผนแบบติดเชื้อแล้วจ่าย (เจอจ่าย) หรือจะเป็นแบบค่ารักษาพยาบาล และในปัจจุบันก็มีแผนที่ควบรวมทั้ง เจอจ่ายและค่ารักษาพยาบาลแบบครบวงจรกันไปเลย มากไปกว่านั้นเรื่องของการแพ้วัคซีนก็เป็นอีกหนึ่งความกังวลที่บริษัทประกันภัยต่าง ๆ ได้เพิ่มความคุ้มครองไปให้ลูกค้าในเวลาเดียวกัน "ด้วยความต้องการที่มากมายมหาศาล อาจทำให้ลูกค้าบางท่านได้รับกรมธรรม์ล่าช้าหรืออาจจะได้รับการตอบปัญหาช้าไปบ้าง แต่ 724 ยืนยันว่า จะจัดการทุกปัญหาของลูกค้าอย่างเรียบร้อยแน่นอน"

724 มีความเชื่อมั่นว่าความต้องการประกันโควิด-19 ยังเพิ่มขึ้นอีกมาก ด้วยปัจจัยการแพร่กระจายของโควิดในสถานการณ์ตอนนี้ แต่ทางบริษัทฯ ก็ได้เพิ่มกำลังพนักงานและความพร้อมของระบบการซื้อประกันออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับความคุ้มครองอย่างรวดเร็วตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เป็นการช่วยบรรเทาความเสี่ยงและเพิ่มความอุ่นใจในยุคที่มีโรคระบาดเช่นนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"