'เบลล์'เมีย'แทค ภรัณยู'ตัวแทนบ้าน'เองตระกูล'ยื่นมือช่วยแบ่งเบาภาระ 1668


เพิ่มเพื่อน    

 

         น้ำใจคนไทยยังคงหลั่งไหลไม่ขาดสาย ล่าสุดทางครอบครัวเองตระกูล ก็แสดงความประสงค์ที่จะมอบความช่วยเหลือให้กับหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ทุกๆ ฝ่าย ที่กำลังต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของไวรัสโควิด-19

          โดย เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้โพสต์ภาพข้อความผ่ายอินสตาสแกรมว่า

          ”เรียนพี่ๆ สื่อและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

          เบลล์ ในนามของตัวแทน พี่เป๊ก พี่ปุ๊กกี้ ผู้บริหารพนักงานบริษัท Tel2Tell รวมถึง FG Logistics ทีมงานเรามีอุปกรณ์คู่สาย ที่สามารถเป็นศูนย์กลาง Call center รับเรื่องและประสานงาน เพื่อแบ่งเบาภาระ 1668 ของกรมการแพทย์ รวมถึงบริการการจัดการขนอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเล็กรึใหญ่ และด้วยหัวใจที่พร้อมจะเป็นจิตอาสาของบริษัทฯ เรายินดีช่วยกัน เราต้องฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน พี่ๆ ติดต่อมาได้ทุกช่องทางนะคะ inbox มาได้เลยค่ะ Call center เราพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่”

         นอกจากนี้ยังได้ระบุข้อความอีกว่า”ทีมงานเรายินด้วยช่วยเหลือด้าน Call center และประสานงานขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ พี่ๆ ผู้ใหญ่ท่านใดเห็นว่าเป็นประโยชน์ ติดต่อมาทาง inbox เบลล์ หรือ พี่เป๊ก พี่กี้ พี่ธัญญ่าได้เลยค่ะ"

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม belle_engtrakul


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"