'เลขารมว.สธ.' โต้ "ก้าวไกล" ปมบี้ "อนุทิน" ลาออก ชี้ไม่ใช่ช่วงเวลาเปลี่ยนขุนพล


เพิ่มเพื่อน    

25 เมษายน 2564 จากกรณีที่พรรคก้าวไกลออกแถลงการเรียกร้องให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลาออกจากตำแหน่ง วันนี้ 25 เมษายน 2564 นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวในประเด็นนี้ว่า ในยามสงคราม การเปลี่ยนม้ากลางศึก เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำที่สุด เพราะการรบ ต้องวางแผน และดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับการควบคุมโรค เรากำลังทำสงครามกับโควิด 19 อยู่ การเปลี่ยนขุนพลที่เคยมีผลงานพาไทยขึ้นอันดับ 1 ของโรคนั้น สมควรหรือไม่ หากจำกันได้ นายอนุทิน คือ ขุนพลที่เอาชนะการระบาดรอบ 2 นายอนุทิน นำไทยชนะโรคมา 2 ศึก และศึกครั้งที่ 3 เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาของการสู้รบไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข หน่วยงานต่างๆ และคนไทยทุกคน เราต้องการความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจกันอย่างยิ่ง แต่พรรคก้าวไกล กลับเล่นไม่รู้กาละเทศะ เอาความเสียหายของบ้านเมือง มาสนองตัณหาของตัวเอง ทำทุกทางให้การบริหารประเทศมีปัญหา สมกับได้ชื่อว่าเป็นพวกชังชาติ ชังแผ่นดิน ข้อมูลที่พรรคก้าวไกล นำมาสื่อสารนั้น ล้วนเป็นข้อมูลชุดเดิม ที่คณะแพทย์ได้ตอบไปแล้ว แต่พรรคก้าวไกลยังเล่นไม่เลิก เป็นการทำงานการเมืองที่เต็มไปด้วยอคติ

"ได้อ่านสิ่งที่พรรคก้าวไกลนำเสนอแล้ว หลายข้อที่วิพากษ์ วิจารณ์ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับนายอนุทิน ท่านไม่ได้มีอำนาจมหาศาลเหมือนที่พรรคก้าวไกลคิด แต่พรรคก้าวไกล กำลังจับแพะชนแกะ เพื่อเล่นงานทางการเมือง ก้าวไกล มีอิทธิพลในโลกโซเชียล น่าจะหาทางนำจุดนี้ มาใช้ประโยชน์กับบ้านเมืองในสถานการณ์ปัจจุบัน แทนการออกไปกดดัน คนนู้น คนนี้ แล้วทำลายขวัญ ทำลายกำลังใจ คนทำงาน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"