'บิ๊กปั๊ด'กำชับผู้บังคับบัญชาดูแลลูกน้องติดโควิดต้องได้รับการรักษาเร็วที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย.64-พล.ต.ต.บุณยรัสน์ พุกกะเวส โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมด้วยพล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงกรณีมีตำรวจรายหนึ่งตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่มีการรักษาที่ล่าช้าจนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ว่า ตำรวจคนดังกล่าวมาตรวจในวันศุกร์ แต่ยังไม่มีอาการ ต่อมาวันเสาร์ครอบครัวได้พาลูกวัย 7 เดือนมาตรวจ แต่ทางภรรยาอาจมีการสื่อสารไม่เข้าใจเรื่องขั้นตอน จึงคิดว่าเป็นการตรวจล่าช้า ซึ่งผลการตรวจเด็กวัย 7 เดือนเป็นบวก และทราบภายหลังว่าภรรยาไปตรวจที่ รพ.อื่น ผลออกมาเป็นบวกเช่นกัน เลยประสานจัดเข้าคิวระบบ รพ.ตำรวจ เพื่อหาเตียง ซึ่งตนเข้าใจว่าทางครอบครัวคงกังวล เพราะลูกอายุน้อย อาจจะไม่เข้าใจขั้นตอนว่า รพ. กำลังจัดหาห้อง ซึ่งล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ได้จัดหาห้องให้อยู่ด้วยกันทั้ง 3 คน พ่อ แม่ ลูก เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนพล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอกสุข ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ เรียกประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ในวันนี้ กำชับให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด หากมีตำรวจคนใดติดโควิด-19 ต้องเร่งดำเนินการประสานให้ความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"