'ฟู้ดแพชชั่น'เปิดตัวเมนูกัญชงเดลิเวอรีครั้งแรกของเมืองไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

26 เมษายน 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โภชา, เรดซัน และหมูทอดกอดคอ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนส่งแบรนด์ “ฌานา” ผ่านกลยุทธ์เปิดตัวเมนูใหม่กับครั้งแรกของ “กัญชง เดลิเวอรี” มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Gon Gang ส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯโดยบริษัทพร้อมเดินหน้ารุกตลาดเดลิเวอรี เจาะกลุ่มลูกค้าคนเมืองในจังหวัดกรุงเทพฯ ด้วยความหลากหลายเมนูกัญชงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฌานา ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 31 พ.ค.2564

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ระลอกใหม่ คือที่มาของการคิดแคมเปญทางการตลาดโดยการจับเทรนด์ในกระแสอย่างเมนูกัญชาฟีเวอร์ จึงได้เลือกแบรนด์ฌานา ชาบูปลอดสาร ที่มีคอนเซ็ปต์เชื่อมต่อเกษตรกรไทยไปสู่ลูกค้า โดยได้เจาะลึกพฤติกรรมคนเมือง ในจังหวัดกรุงเทพฯ ที่ทุกคนกำลังเผชิญกับความเครียดมากที่สุดจังหวัดนึงในประเทศไทย และยังในอยู่ช่วง ทำงานจากที่บ้าน โดยความพิเศษถือเป็นครั้งแรกในการเลือกนำใบกัญชงมาประกอบอาหารและเครื่องดื่ม

ล่าสุดจึงได้จับมือกับ Farm Lab และ NEXT AGRI และร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยขอนแก่น ศึกษาและวิจัยเรื่องการปลูกกัญชงเกษตรอินทรีย์ที่ปลอดภัยจากโลหะหนักปนเปื้อน โดยทางแบรนด์ได้ทำการสั่งซื้อใบกัญชงพันธุ์ RPF เพื่อศึกษาถึงคุณประโยชน์ของกัญชง เพื่อคิดค้นและพัฒนาเมนูใหม่ โดยลูกค้าสามารถสั่งได้ผ่านLINE@GonGang สั่งวันนี้ ส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งจะมีแผนการโปรโมททางออนไลน์ ทั้งอินฟลูเอนเซอร์ และสื่อทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งเป้า ฌานา จะเป็นอีกแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างลูกค้าในช่วงวิกฤตโควิด 19

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"