ครั้งแรกที่ละครเวทีถูกยกมาไว้ในงาน Motor Show


เพิ่มเพื่อน    

 

BMW Thailand เปลี่ยนการเปิดตัวรถจากที่เคยเป็นมาในมอเตอร์โชว์ ให้กลายเป็นโรงละคร พาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

จากแนวคิด Where too much is just right เนื่องจากเป็นการเปิดตัวรถแรงอย่าง The All-New BMW M4 Competition Coupé จึงจำลอง M Town เข้ามาอยู่ในงาน Motor Show ด้วยการนำเสนอที่แปลกใหม่ เล่นใหญ่ ผ่านละครเวทีโดยแบ่งเป็น 3 Situation คือ สู่ขวัญ บูลกุล เป็นตัวแทนของความเป๊ะ รับบทเป็นบอสเจ้าระเบียบที่ถูกเชิญไปงานเปิดตัวรถ The All-New BMW M4 Competition Coupé ที่ M Town , โรส อลิสซาเบธ สิทธิเจริญยศ รับบทเป็นสาวเปรี้ยวที่ต้องรีบไปงานที่ M Town แต่ดันหากุญแจรถไม่เจอ และครอบครัวของ โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ที่กำลังออกจากแคมป์เพื่อไปงานเปิดตัวรถ The All-New BMW M4 Competition Coupé แต่ดันจำไม่ได้ว่าจอดรถไว้ที่ไหน ซึ่งในแต่ละ situation เล่าผ่านฟังก์ชันการใช้งานของ My BMW App ที่สามารถควบคุม เช็กสถานะ หรือบอกทุกเรื่องที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับรถของคุณ

 


สุธี แสงเสรีชน

 

การทำงานในครั้งนี้นอกจากจะได้นักแสดงที่มีความสามารถมาร่วมแสดงแล้ว ยังได้มืออาชีพทางด้านต่างๆ มาร่วมงานด้วย เช่น เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ นักเขียนบทละครและครูสอนการแสดงมืออาชีพมาสร้างบทบาทให้แต่ละเรื่องออกมามีความน่าสนใจ ทางด้าน Show Director ได้ เอื้ออาทร วงศ์ศิริ มาทำให้โชว์ออกมาสนุกในการดำเนินเรื่อง และที่ขาดไม่ได้เลยคือเรื่องของดนตรีประกอบ ได้พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน ที่มารับหน้าที่เป็น Music Director ในงานนี้ เพื่อดีไซน์เพลงให้เข้ากับแต่ละซีนในการดำเนินเรื่องได้อย่างลงตัว รวมถึงทางด้านเสื้อผ้าหน้าผม ได้ Stylist ชั้นนำอย่าง ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ มาดูแลให้ออกมาชัดเจนในแต่ละคาแรกเตอร์ ซึ่งการเลือกใช้ชุดในแต่ละซีนจำเป็นต้องมีรายละเอียดดีเทล เพราะเป็นการแสดงต่อหน้าผู้คนที่ใกล้กับนักแสดง เรื่องความสมจริงและความสวยงามจึงเป็นสิ่งสำคัญ นับเป็นการริเริ่มสร้างสิ่งที่ท้าทายในการทำงานของทุกฝ่าย และเป็นประสบการณ์พิเศษที่ BMW Thailand อยากมอบให้กับทุกคนที่ได้รับชม และเชื่อว่าทุกคนที่ได้มีโอกาสดูละครนี้จะรู้สึกถึงคำว่า Where too much is just right ในแบบที่เราตั้งใจให้เป็น

 

โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ และครอบครัว

 

 

โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์

นักแสดงมากความสามารถทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ละครเวที มิวสิควิดีโอ และผู้กำกับละครโทรทัศน์ รับบทบาทเป็นคุณพ่อที่กำลังพาภรรยา (จีน่า อันนา มานัตนันท์) และลูกๆ (โอลาฟและโอเลิฟ) ไปเที่ยวป่า ขณะที่กำลังจะกลับเข้าเมืองเพื่อไปร่วมงานเปิดตัวรถที่ M Town ดันจำไม่ได้ว่าจอดรถไว้ที่ไหน แต่สุดท้ายก็ได้ตัวช่วยอย่าง My BMW App ที่สามารถบอกได้ว่ารถของคุณจอดไว้ที่ไหน และยังสามารถเปิดแอปดูสภาพแวดล้อมของรถที่จอดไว้ด้วยฟังก์ชัน Remote 3D View จึงทำให้ทุกคนสามารถไปงานได้ทันเวลา

 

อลิสซาเบธ สิทธิเจริญยศ (ROSE KPN)

 

อลิสซาเบธ สิทธิเจริญยศ (ROSE KPN)

สาวสวยเสียงดีมากความสามารถ รับบทเป็น Cinderella ในยุค 2021 ที่กำลังจะไปงานเปิดตัวรถที่ M Town กับเพื่อนในชุดเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็ม แต่ดันหากุญแจรถไม่เจอ แต่เธอก็แก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วย My BMW App ที่สามารถส่ง Digital Key ผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อปลดล็อกรถ และสตาร์ทรถออกไปงานสุดหรูได้อย่างทันเวลา

 

 สู่ขวัญ บูลกุล

 

สู่ขวัญ บูลกุล

เวิร์กกิ้งวูเมนมากความสามารถอันดับต้นๆ ของเมืองไทย Perfect ทั้งรูปร่างหน้าตา และรสนิยม รับบทเป็นบอสที่มีความเป๊ะ เจ้าระเบียบ ขี้หงุดหงิด สะบัดๆ ลูกน้องทุกคนกลัว ได้ถูกรับเชิญไปงานเปิดตัวรถที่ M Town ขณะกำลังจะออกเดินทางได้ถามผู้ติดตามว่า “รถพร้อมหรือยัง” แต่ไม่มีใครตอบได้ ทันใดนั้นเลขาคนใหม่ก็ปิ๊งไอเดีย กดเปิด My BMW App เพื่อแจ้งข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับรถให้ทราบ (Vehicle Status) เป็นที่พอใจของบอสมากๆ จึงชักชวนให้เลขาคนใหม่เดินทางไป M Town พร้อมกัน


ถือว่างานเปิดตัวครั้งนี้เป็นปรากฏการณ์ใหม่ สำหรับการเปิดตัวรถยนต์ของ BMW Thailand จริงๆ
หากใครสนใจ
My BMW App  สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

ระบบ iOS คลิก https://apple.co/2Pg1eLg

ระบบ Android คลิก https://bit.ly/3rGtF2h
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"