ผู้การเมืองคอน เชือด 5 เสือโรงพักขนอม หลังนอภ.นำกำลังจับพนันในพื้นที่


เพิ่มเพื่อน    

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช

1 พ.ค.64 - กรณีนายจิรโรจน์ สำแดง นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังปลัดอำเภอและอส.ฝ่ายปกครองในพื้นที่ อ.ขนอม บุกเข้าทำการจับกุมการลักลอบเล่นการพนันที่ร้านเสริมสวยที่เปิดบังหน้า เลขที่ 43/1 หมู่ 1 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อบ่าย 29 เม.ย.ที่ผ่านมา จับกุมนักพนันไพ่รัมมี่ ได้ทั้งหมดรวม 12 คน เป็นชาย 7 หญิง 5 และหลบหนีไปได้จำนวนหนึ่ง พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนัน ส่ง สภ.ขนอม ดำเนินคดีในข้อหา พ.ร.บ.การพนัน และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินที่ห้ามไม่ให้ชุมนุมหรือมั่วสุมกันฯที่เสี่ยงต่อการระบาดของโรคติดต่อโควิดนั้น

ล่าสุด วันนี้ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้มีคำสั่งด่วนของตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่504/2564 ลงวันที่ 1 พ.ค.2564 ให้แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงและให้ย้าย 5 เสือโรงพัก สภ.ขนอม ประกอบด้วย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม , พ.ต.ท.เจษฎา จุนทร์พุ่ม รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.ดวิษ มณีสุวรรณ รอง ผกก.สส. , พ.ต.ต.สาธิต นาคแก้ว สว.สส. , ร.ต.อ.วิวัฒน์ เพ็ชรสวัสดิ์ รอง สวป.รรท.สวป.และให้ย้ายนายตำรวจทั้ง 5 นายดังกล่าวไปประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.2564 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม เพื่อขอทราบข้อเท็จจริง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"