ช้างศึกสู้บอลโลกกลุ่มแรกเข้าแคมป์ 23 คน 'ธีรศิลป์' ถอนตัว


เพิ่มเพื่อน    

ทีมชาติไทยชุดใหญ่กลุ่มแรก เดินทางมาเข้าแคมป์ด้วยจำนวนผู้เล่น 23 ราย ในชุดที่เตรียมความพร้อม ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี

         ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก บีจี ปทุมฯ ตัดสินใจถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่อีก 2 รายอย่าง ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาจาก ราชบุรี มิตรผลฯ และ ธีระพล เยาะเย้ย แนวรุกจาก สมุทรปราการ ซิตี้ ไม่ได้เดินทางเข้ามารายงานตัว ทำให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ เห็นว่าให้ถอนตัวออกไป และ หลังจากหารือร่วมกับ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ตัดสินใจไม่เรียกใครเข้ามาเพิ่มเติม

         ทั้งนี้ ผู้เล่นทีมชาติไทย กลุ่มแรก จะเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2564 ส่วนกลุ่มที่สอง ที่ประกอบไปด้วย ผู้เล่นจากสโมสร สิงห์ เชียงรายฯ , ชลบุรี เอฟซี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อกฯ จะทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 และ เข้ามาแคมป์ฝึกซ้อมวันที่ 10 พฤษภาคม 2564

         โดย ทีมชาติไทย จะดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 21 พฤษภาคม และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

         วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม/วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยมและวันที่ 15 มิถุนายน 2564 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"