'ไอซ์ ณพัชรินทร์'บรรยายความรู้สึกในวันที่ไม่มี'พ่อค่อม'อยู่เคียงข้าง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงอยู่ในความโศกเศร้า สำหรับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของตลกผู้ล่วงลับ ค่อม ชวนชื่น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวบรรยายความรู้สึกภายในใจในวันที่ไม่มีพ่ออยู่เคียงข้าง

          "'การเข้าใจและยอมรับ'ในจุดนี้มันหนักหนาสาหัสมาก แต่ในความโชคร้ายของครอบครัวพวกเรา ก็ยังมีความโชคดีมากๆ ที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆ มีคนที่ห่วงใย และ อยู่ข้างครอบครัวพวกเราในยามคับขัน มันคือช่วงเวลาที่พวกเราต้องการกำลังกาย และกำลังใจที่จะผลักดันให้ตัวเอง เข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไปให้ได้เพื่อคนที่เรารัก

          ถึงแม้จะร้องไห้ อ้อนวอนเท่าไหร่ มันก็คงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ใจมันคิดทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้ โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับครอบครัวเรามันเหมือนฟ้าผ่า ลงกลางหัวใจ ใจแตกสลาย

          เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เห็นและเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิต บททดสอบที่ทำให้โตขึ้น มีเหตุผลมากขึ้นและเปลี่ยนตัวไอซ์หลายๆ อย่าง ชัดเจนที่สุด คือ ทัศนคติการใช้ชีวิต เราไม่รู้เลยว่าเวลาของแต่ละคนเหลืออยู่เท่าไร ไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่กับคนที่เรารักได้นานแบบที่เราคาดหวังไว้มั้ย ไม่รู้ว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะจบลงวันไหน

          สิ่งที่ทำได้ ตอนนี้ คือ ตอบแทนพ่อ ดูแลแม่ และน้องๆ ให้ดีที่สุดเท่าที่ไอซ์จะทำได้

          ขอบคุณทุกๆ ท่านที่รักคุณพ่อค่อม และขอบคุณทุกๆ ข้อความอีกครั้งนะคะ ไอซ์อ่านทุกข้อความแต่อาจจะไม่ได้ตอบทุกคน กำลังใจของทุกคนมีค่าสำหรับครอบครัวไอซ์มากจริงๆ

          สุดท้าย ไอซ์อยากจะให้กำลังใจกับคนที่กำลังเจอเรื่องราวแบบไอซ์ สู้ๆนะคะ ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น สู้ไปด้วยกันค่ะ"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"