งามไส้! 2วงดวดเหล้าเย้ยโควิด ก่อนใช้ขวดสุราตีกันเลือดอาบ


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ค. 64 -  เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ชื่อนาย สราวุธ กุลสังข์ อายุ 45 ปี และ นายมนต์ชัย สิริชัย อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เนื่องจากถูกขวดเหล้าตีจนเลือดไหลอาบลำตัว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้สวมชุดป้องกันโควิดก่อนเข้าให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี  

ที่เกิดเหตุพบเศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้นข้าวของกระจัดกระจาย โดยที่กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เป็นภาพที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองกลุ่มตั้งวงดื่มสุราอยู่ใกล้ ๆ กันที่บริเวณหน้าหอพักที่เกิดเหตุ  และทั้งสองกลุ่มมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายสมชาย ชูประเสริฐอายุ 50 ปี   ได้เดินปรี่เข้าไปที่วงสุราของคู่กรณี และก้มหยิบขวดเหล้าตีเข้าที่ศีรษะ นายมนต์ชัย สิริชัย อายุ 27 ปี  จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น นายสราวุธ กุลสังข์ อายุ 45 ปี  ซึ่งนั่งอยู่ในวงเดียวกับนายมนต์ชัย ได้เข้ามาห้ามปรามแต่กลับถูกนายสมชาย ใช้ขวดสุราฟาดใส่ลำคอและศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ และเกิดการชุลมุนเกิดขึ้นอีกครั้ง จนกระทั่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าห้ามปราม  

นายสราวุธ  ผู้บาดเจ็บได้อ้างว่า ตนและนายมนต์ชัย และพรรคพวกรวม 4 คน ได้นั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่ช่วงบ่ายจนกระทั่งตกเย็น คู่กรณีก็ได้มาตั้งวงดื่มเหล้าด้วยเช่นกันอยู่ฝั่งตรงข้าม ต่างคนต่างเสียงดัง ตนเกรงว่ามีเรื่อง จึงได้ย้ายวงมานั่งดื่มกันที่โต๊ะหินอ่อน ก่อนที่นายสมชาย จะเดินเข้ามาทำร้ายร่างกายฝ่ายของตน 

ขณะที่นายสมชาย ผู้ก่อเหตุได้ให้การยอมรับว่า  เป็นคนก่อเหตุจริงโดยใช้ขวดเหล้าตีศีรษะฝ่ายคู่กรณี เนื่องจาก นายมนต์ชัย ซึ่งเป็นชาวลาวพูดจาไม่เข้าหู จนเกิดมีปากเสียงและท้าทายกันตนจึงเดินเข้าไปก่อเหตุ 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก และนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้มาเป็นหลักฐาน ในการดำเนินคดีแก่ผู้ก่อเหตุทั้งสองในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และเตรียมพิจารณาตั้งข้อหาหนักทั้งสองฝ่ายว่า  ร่วมกันมั่วสุมวงสุรา ฝ่าฝืนคำสั่งประกาศของทางจังหวัดสมุทรปราการ ว่าด้วยเรื่อง มาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ ก่อนควบคุมผู้ร่วมก่อเหตุทั้งสองฝ่ายไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"