ห้ามพลาด! อัลบั้มล่าสุดของ‘พงษ์สิทธิ์ คำภีร์’ร่วมกับ‘ลีเดีย’ งานบูชาครู‘หงา คาราวาน’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ปู-พงษ์ สิทธิ์คำภีร์ ปล่อยเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘พระเจ้าหัวฟู’ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยงานชุดนี้เป็นอัลบั้มพิเศษที่ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตั้งใจทำเพื่อคาราวะบูชาครูสุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน ที่เป็นทั้งศิลปินในดวงใจศิลปินรุ่นพี่และอาจารย์ที่ให้การดูแล  พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ

     โดย พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นำเอาบทเพลงอมตะของหงาคาราวานรวม11 เพลง มาเรียบเรียงดนตรีและร้องใหม่ในสไตล์ดนตรีที่สร้างชื่อให้กับตัวเอง อาทิ จิตรภูมิศักดิ์, ความรัก, คนอะไรไม่รู้, ถนนมิตรภาพ หรือ ช่างมันฉันไม่แคร์ รวมถึง คาราวาน เพลงความยาว10 นาทีที่บอกเล่า

     ความเป็นมาของวงคาราวานที่ หงา คาราวาน แต่งขึ้นขณะที่อยู่ในป่า ซึ่งการทำงานครั้งนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ดูแลการผลิตในทุกขั้นตอนด้วยตัวเองอย่างละเมียดละไม

     นอกจากนี้ยังได้เจ้าของเพลง สุรชัย จันทิมาธร และศิลปินระดับตำนาน ยืนยง โอภากุล และ ปรีชา ชนะภัย  มาร่วมงานทำให้อัลบั้มชุดนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสีสันหวานๆจากเสียงร้องของนักร้องสาวเสียงดี ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มาแต่งเติมอีกด้วย

     นอกจาก11 เพลงอมตะยังมีเพลงใหม่เพลง “พระเจ้าหัวฟู” ที่ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เขียนขึ้นจากมโนภาพที่มีต่อหงาคาราวานเพื่อแสดงการคารวะ และน้อมคำนับศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นพี่ที่เป็นทั้งพี่-เพื่อนและผู้มีบุญคุณต่อตัวเอง ในวาระครบรอบอายุ72 ปี ด้วยอีกเพลง

     อัลบั้ม ‘พระเจ้าหัวฟู’ มีให้ฟังกันแล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่iTunes Store และพิเศษสุดๆกับอัลบั้ม ‘พระเจ้าหัวฟู’ ในรูปแบบซีดีแผ่นทองดูแลการมิกซ์และทำมาสเตอร์โดย วูดดี้-สราวุธ พรพิทักษ์สุข เจ้าของรางวัลแกรมมี่ สาขา มาสเตอริ่งเอนจิเนียร์เพียงหนึ่งเดียวของบ้านเรา เพื่อให้คุณภาพเสียงออกมาดีที่สุด พร้อมบันทึกเรื่องราวที่มาของบทเพลงต่างๆในอัลบั้มโดย หงา คาราวาน รวมทั้งภาพการทำงานอัลบั้มชุดนี้ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับศิลปินที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ตลอดจนของกำนัลพิเศษผ้าโพกลายใหม่ที่ทำมาเฉพาะอัลบั้มชุดนี้เท่านั้น!

     ซึ่งแฟนๆสามารถหาซื้อซีดีอัลบั้ม‘พระเจ้าหัวฟู’ ได้แล้วที่ร้านอมรมูฟวี่หรือที่Facebook อมรมูฟวี่แอนด์มิวสิคช้าหมดอดเป็นเจ้าของแน่นอน!โดยวอร์นเนอร์มิวสิค

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"