'ท่านใหม่'จัดหนัก!บางคนฉีดวัคซีนไปแล้วไม่มีผลอะไรข้างเคียงยังออกมาเห่ารุมด่ารัฐบาล จัญไรพวกนี้ใจร้ายมาก


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.64-  ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่าสถานการณ์แวคซีนของประเทศเราดีขึ้น ตอนนี้ถ้าเข้าไปดูคิวตามโรงพยาบาลต่างๆจะเห็นว่ามีคิวว่างเพิ่มขึ้น ทุกวัน แสดงว่าประเทศเรามีแวคซีนจากรัฐบาลเพิ่มขึ้นจำนวนมากแล้ว

ผมเห็นด้วยกับหลายท่านนะที่บอกว่า สื่อ เลวๆ และคนเลวๆจำนวนน้อยที่เสียงดัง ออกมาให้ข่าวแต่ผลเสียของแวคซีน   ประมาณว่าฉีดแล้วตายห่าแน่ๆ 555 พวกนี้โคตรใจร้ายเลย แล้วที่สำคัญมีคนเชื่อด้วย...จะไม่ไปฉีด!!! บางคนฉีดไปแล้วไม่มีผลอะไรข้างเคียง ยังออกมาเห่า รุมด่ารัฐบาลกับเขาด้วย พวกจัญไรพวกนี้ใจร้ายมาก ทำไมคนอีกเป็น ล้านๆคนเค้าฉีดแล้วปกติ มีภูมิคุ้มกันปลอดภัย ไม่เห็นเอามาพูดบ้าง แต่พูดว่าแวคซีนไม่ดีอ่ะ แต่ลงชื่อรอฉีด และหรือฉีดไปแล้ว

บางคนเก่งขนาดประกาศกร้าว กูไม่ฉีด กูแข็งแรง ทุกคนอย่าฉีดนะ อะไรประมาณนี้ แล้วแต่นะครับ จะเชื่อหมอหรือเชื่อหมา  ตัดสินใจกันเอง ก็อย่าลากคนดีๆ ที่เป็น คนบริสุทธิ์ เช่นตาสี ตาสา ให้เชื่อตามไปด้วยเลย สงสารครอบครัวพวกเค้า เรา ไม่อยากเห็นป่วยเป็นโควิดกันยกครัว เพราะไปเชื่อหมาไม่ไปเชื่อหมอ 

แวคซีนอาจป้องกันโควิดได้ แต่ปิดกั้นความรัก ความเป็นห่วงของพวกเราไม่ได้ครับ.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"