‘เอบีซิกส์ AB6IX’ปล่อยซิงเกิล’Close’พร้อมมิวสิกวิดีโอจินตนาการล้ำ


เพิ่มเพื่อน    

 

     ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอนาน หลังปล่อยอีพีชุด SALUTE: A NEW HOPE ออกมาเมื่อต้นปีที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ล่าสุด เอบีซิกส์(AB6IX) กลุ่มศิลปินเค-ป็อปที่ประกอบด้วย จอนอุง(Jeon Woong), คิมดงฮยอน(Kim Dong Hyun), พัคอูจิน(Park Woo Jin) และ อีแดฮวี(Lee Dae Hwi) ก็ปล่อยอีพีชุดใหม่ซึ่งเป็นชุดที่สี่ออกมาให้ฟังกันแล้ว

     โดยงานชุดนี้พวกเขาใช้ชื่อว่า ‘MO’ COMPLETE: HAVE A DREAM ซึ่งมีเพลงให้ฟังถึงห้าเพลงที่ต่างก็มีสีสันและความน่าสนใจแตกต่างกันไป “Headline” เพลงที่มีเสน่ห์จากสไตล์ของดนตรีฮิพ-ฮ็อพ, “LuLuLaLa” กับการใส่งาน พังก์-ป็อป เข้ามาได้อย่างลงตัว, Merry-Go-Round” ก็เป็นงาน ป็อป-ร็อก ที่ทรงพลัง ส่วน “A Long Winter” ก็ฟังเท่ด้วยการนำเอาบีทแบบฮิพ-ฮ็อพมาผสมผสานกับเสียงเปียโนและริฟฟ์กีตาร์ได้อย่างน่าฟัง และกับ “Close” เพลงที่ถูกตัดเป็นซิงเกิลแรกและปล่อยออกมาพร้อมกับอีพี ‘MO’ COMPLETE: HAVE A DREAM ก็คือเพลงป็อปบีทสนุกๆที่ฟังติดหูและมีท่อนฮุกที่ติดใจได้ไม่ยาก

     โดย AB6IX ยังส่งมิวสิกวิดีโอของ “Close” ออกมาให้ชมกันแล้วทาง YouTube Channel : BRANDNEW MUSIC ซึ่งนำเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจเพราะนอกจากสมาชิกของวงจะโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นแล้ว งานด้านภาพของมิวสิกวิดีโอก็เริ่ดสุดๆ ในเรื่องของโปรดักชันดีไซน์ที่ราวกับพาสมาชิกทั้งสี่เข้าไปอยู่ในโลกแฟนตาซีที่เน้นภาพลักษณ์ของแต่ละคนอย่างเต็มที่ จนไม่น่าแปลกใจที่ยอดวิวจะใกล้แตะ15 ล้านโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน

     ฟังเพลง “Close” และอีพีชุด ‘MO’ COMPLETE: HAVE A DREAM กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์มิวสิค ชมมิวสิควีดีโอได้ที่ https://youtu.be/hV_d3cvOjvc

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"