'จอย'เตรียมฉีดวัคซีนโควิด ลั่น"หมอพร้อมจอยก็พร้อม"


เพิ่มเพื่อน    

 

        จากกระแสข่าวเรื่องผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นหลังจากการฉีดวัคซีคโควิด จนทำให้หลายคนกังวลใจและลังเลที่จะเข้ารับวัคซีน แต่สำหรับ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค กลับมองอีกมุม โดยเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการฉีดวีคซีน ยืนยันหมอพร้อมจอยก็พร้อม

        โดยจอย ศิริลักษณ์ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “หมอพร้อม จอยก็พร้อมค่ะ รับสิทธิ์ บุคคลมีโรคประจำตัว (1 ใน 7 กลุ่มเสี่ยง) เพื่อโอกาสลดความเสี่ยงอาการหนักและรักษาชีวิตหากได้รับเชื้อโควิด เป็นการดูแลคนในครอบครัวและคนที่เรารักด้วย และเพื่อสังคมส่วนรวม เราต้องขับเคลื่อนไปพร้อมๆ กัน

          จอยขอให้ความร่วมมือกับคณะแพทย์ ขอบพระคุณคุณหมอและทีมวิจัยทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเราทุกคน ... คุณหมอที่ดูแลโรคประจำตัวของจอย แนะนำให้รีบฉีดวัคซีน และจะให้จอยเริ่มฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ก่อน ระหว่างรอคิวค่ะ (ฉีดห่างกันอย่างน้อย 1 เดือน)

          (กลุ่มอื่น โปรดติดตามอัพเดตข่าวสารใหม่ๆ ที่เปิดให้เข้ารับการฉีดวัคซีนด้วยนะคะ)

          (คำแนะนำเล็กน้อยจากประสบการณ์ตัวเอง : การจองคิว หมอพร้อม) หากเข้าแอพ ทำรายการแล้ว พบว่า “มีสิทธิ์” ขึ้นมา แต่เลือกวันเวลานัดไม่ได้ ลองแอดไลน์หมอพร้อม แล้วลงทะเบียนอีกครั้งทางไลน์ ทำตามขั้นตอน ค่ะ https://youtu.be/VFqKFbQToGY )

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม joysirilak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"