‘มัจฉา’ร่วมงานโปรดิวเซอร์จากนิวยอร์ค ปล่อยเพลงใหม่เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากเปิดตัวด้วยภาพแฟชั่นสุดเฟียร์สสีสันจัดจ้าน กับงานเพลงใหม่ที่หวนนึกถึงเพลงเดบิ้วต์เปิดตัวเพลงแรก “SO WHAT” เธอกลับมาแล้ว “มัจฉา โมซิมันน์” สาวป็อปสุดแซ่บ ศิลปินเบอร์แรกของค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy พร้อมเพลงใหม่เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสุดโมเดิร์น “SO OVER YOU” (โซโอเวอร์ ยู) ที่ได้ “ปั้น วงLUSS” มาเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดความเฟียร์สของผู้หญิงที่กำลังกลับมามีพลังที่จะเดินหน้าไปต่อและพอแล้วกับสิ่งเดิมๆ 

     ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนี้จะเป็นการแปลจาก “SO OVER YOU” เวอร์ชั่นภาษาไทย แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ถ้อยคำที่เลือกใช้ซึ่ง “มัจฉา” ได้มาร่วมแปลเนื้อร้องใส่คำพูดสไตล์ของตัวเองเข้าไปด้วย 

     ซึ่งครั้งนี้ได้ WILLIE BONES โปรดิวเซอร์จากนิวยอร์คที่เคยทำงานกับ Executive Produceer DABOYWAY มาแล้วสำหรับเพลง “SO OVER YOU” นี้ DABOYWAY ต้องการที่จะมาดึงด้าน Sexy ของมัจฉาออกมา ด้วยจังหวะเปรี้ยวๆของ R&B และทำนองกวนๆที่จะทำให้เพลงนี้ติดหูแฟนๆอย่างแน่นอน

     ความพิเศษของเพลง “SO OVER YOU” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนี้ แฟนๆจะได้ฟังแบบ Exclusive เป็นที่แรกที่ Apple Music! และเพลงเวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อมมิวสิกวิดีโอ “SO OVER YOU” ก็จะปล่อยออกมาให้ชมกันพร้อม EP Album สุดเปรี้ยวชื่อว่า “DREAMING” อัลบั้มที่เป็นความฝันของ “มัจฉา” เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

     ซึ่งตัว “มัจฉา” ก็ตื่นเต้นและภูมิใจกับเพลงนี้มากๆเช่นกัน เจ้าตัวเผยว่า “ฉาปล่อย Single So Over You เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรก เพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนค่ะ และเลือกเพลงที่เป็น Woman Empowerment พูดแทน Attitude ของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่มั่นใจหรืออยากมั่นใจแบบมัจฉาค่ะ สไตล์ดนตรีและบีทที่มีความเป็น International ที่สุดในอัลบั้มมาทำค่ะ และเพลงนี้เวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อม MV จะเป็นซิงเกิลถัดไปของมัจฉาด้วยนะคะ ยังไงฝากติดตามและฟังกันได้ที่แรกที่ Apple Music นะคะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"