บางกอกแอร์เวย์ส  ประกาศกลับมาบินเชียงใหม่/ภูเก็ต เริ่ม 15 พ.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    


14พ.ค.64-รายงานข่าวบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบินในเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ไป-กลับ)  และกรุงเทพฯ - ภูเก็ต (ไป-กลับ) เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 และจะเปิดให้บริการเที่ยวบินในเส้นทาง กรุงเทพฯ – สุโขทัย (ไป-กลับ) และกรุงเทพฯ – ลำปาง (ไป-กลับ) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป  

ทั้งนี้ทำให้สายการบินฯ จะมีเที่ยวบินให้บริการรวม 5 เส้นทางบินในเดือนมิถุนายน ดังนี้ 1. เส้นทางกรุงเทพฯ – สมุย (ไป-กลับ) ให้บริการทุกวัน  2. เส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ไป-กลับ)  วันที่ 15-31 พฤษภาคม 2564 ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน และตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน 3. เส้นทางกรุงเทพฯ - ภูเก็ต (ไป-กลับ) ให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน 4. เส้นทางกรุงเทพฯ – สุโขทัย (ไป-กลับ) สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์) 
5. เส้นทางกรุงเทพฯ - ลำปาง (ไป-กลับ) สัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (จันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) 
ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบรายละเอียดเที่ยวบินเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bangkokair.com/flight/flightSchedule 

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังคงมีความจำเป็นต้องงดให้บริหารอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน และปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสาร เป็นการชั่วคราวต่อเนื่องไปจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง รวมทั้งปิดให้บริการสำนักงานออกบัตรโดยสาร จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ดังนี้ 
1. สำนักงานออกบัตรโดยสารสำนักงานใหญ่ (ถนนวิภาวดีรังสิต)  2. สำนักงานออกบัตรโดยสารเชียงใหม่  3. สำนักงานออกบัตรโดยสารภูเก็ต  
4. สำนักงานออกบัตรโดยสารเฉวง (เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี)  5. สำนักงานออกบัตรโดยสารสุโขทัย 6. สำนักงานออกบัตรโดยสารตราด 
7. สำนักงานออกบัตรโดยสารหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จะขยายระยะเวลาปิดให้บริการจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564  

ทั้งนี้บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใต้ข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย อย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"