เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มุ่งมั่นคว้าแชมป์เอฟเอคัพเพื่อครอบครัวศรีวัฒนประภา


เพิ่มเพื่อน    

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยต้องการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้เพื่ออุทิศให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงครอบครัว ศรีวัฒนประภา และย้ำว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พาลูกทีมลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ เชลซี ในค่ำคืนนี้ 

          ร็อดเจอร์ส พาทีม "จิ้งจอกสยาม" ผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอล เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1969 และหากเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ จะเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 137 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ในปี 1884 

          "แน่นอน ผมอยากทำเพื่อนักเตะและแฟนบอลเลสเตอร์ แต่สิ่งที่พิเศษที่สุด ผมอยากทำเพื่อคุณต๊อบ และครอบครัวศรีวัฒนประภา โดยเฉพาะการนำทัพเลสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในรอบ 52 ปี นี่คือเกมที่เราจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร ผมหวังว่าเราจะทำได้” 

          เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ มาแล้ว 4 ครั้ง ในปี 1948,1961,1963 และ 1969 เเต่ยังไม่เคยได้ครองแชมป์ เอฟเอ คัพ 

          “เรามีโอกาสจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกของสโมสร เราจะทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมาย ฟุตบอลรายการนี้มีความเก่าแก่ที่สุดในโลก และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน โดยเฉพาะช่วงที่ผมเติบโตมา ผมดูการแข่งขันนี้มานานหลายปีมาก นักเตะทั่วโลกเข้าใจความหมาย รวมถึงความสำคัญของรายการนี้” 

          “หากต้องการชัยชนะ คุณต้องทำตัวให้เหมือนผู้ชนะ เราเดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศแล้ว ผมมองว่าเราเป็นทีมที่มีศักยภาพในการปรับตัวในทุกสถานการณ์ เราดำเนินการทุกสิ่งมาอย่างยอดเยี่ยมแล้ว และไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร แค่ต้องรักษาความเชื่อมั่นในแนวทางการเล่นเอาไว้” เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวเสริม

          ร่วมส่งกำลังใจให้ทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของคนไทย คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ค่ำคืนนี้ คิกออฟเวลา 23.15 น. ชมถ่ายทอดสดได้ที่ AIS PLAY ช่อง beIN SPORTS CONNECT


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"