'ผู้การฯยะลา'เต้น!เจอไทม์ไลน์ป่วยโควิดเข้าเล่นบ่อนกลางเมืองสั่งสอบด่วน


เพิ่มเพื่อน    

16 พ.ค.64- พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา(ผบก.ภ.จว.ยะลา) พร้อมด้วยพ.ต.อ.วิชชภัณฑ์ จันทราภรณ์ รองผบก.ภ.จว.ยะลา ในฐานะรักษาการ ผกก.สภ.เมืองยะลา แถลงข่าวกรณีพบผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดยะลามีไทม์ไลน์เข้าไปเล่นการพนันในบ่อนแห่งหนึ่ง ในซอยจงรักษ์ ถนนเปรมจิตต์-สุรพันธ์ ตลาดสดเมืองใหม่ เขตเทศบาลนครยะลา  จนทำให้ทางจังหวัดยะลา และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา ต้องออกประกาศให้ผู้ที่เข้าไปในสถานที่ดังกล่าวในช่วงวันที่ 29 เม.ย.-14 พ.ค.2564 ให้มารายงานตัวกับทางสำนักงานสาธารณสุข เพื่อเข้าสู่ระบบคัดกรองตรวจโควิด-19

พล.ต.ต.ทินกร กล่าวว่า า มาตรการต่างๆของผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาที่ออกมาในฐานะคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ หรือมาตรการของ ศบค. ก็ได้สั่งห้ามทั้งในเรื่องของบ่อนการพนัน หรือการมั่วสุมในสถานที่ต่างๆ รวมทั้งสถานประกอบการ ที่ได้บังคับใช้ปฎิบัติตามอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะบ่อนการพนันที่ได้สั่งการเอาไว้ว่ามีไม่ได้โดยเด็ดขาด

“แต่ก็ต้องกราบขอโทษพี่น้องประชาชน ตามที่ได้ปรากฎข่าวว่ามีบางคนที่ไปลักลอบเล่นการพนันในสถานที่บางแห่งแล้วติดเชื้อ ทำให้พี่น้องประชาชนมีความวิตกกังวลว่าอาจจะนำมาด้วยการแพร่กระจายเชื้อ สิ่งเหล่านี้ได้มีการหารือกัน เพื่อติดตามหากลุ่มชาวบ้านที่ลักลอบเข้าไปเล่นการพนันกันเพื่อนำตัวมาตรวจหาเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาด  ส่วนการลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันในพื้นที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่ามีการปล่อยปะละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันหรือไม่ ถ้ามีก็จะมีการดำเนินการตามความผิด ตามลำดับชั้น รวมทั้งต้องขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชนในการแจ้งเบาะแสว่าพื้นที่ใดมีการลักลอบเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเข้าไปดำเนินการจับกุมทันที”

ผบก.ภ.จว.ยะลา ยอมรับไม่เคยทราบมีการเล่นการพนันที่ซอยจงรักษ์ ตลาดเมืองใหม่ แต่หลังจากที่ปรากฏข่าวขึ้นมาก็ได้สั่งการให้รักษาการผกก.เมืองยะลา รวมทั้งทางกองกำกับการสืบ ไปหาข้อมูล รวมทั้งไปค้นหาว่ามีผู้ใดบ้างที่เข้าไปเล่น เพื่อที่จะได้คัดกรองนำเข้าสู่การตรวจหาเชื้อแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"