‘คิมเบอร์ลี่’กับการถ่ายทำฉากแฝดสุดดราม่าใน ‘สองเสน่หา’


เพิ่มเพื่อน    

     เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นใน “สองเสน่หา” จากกระแสที่พูดถึงการรับบทฝาแฝดของ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่ยังแรงดีไม่มีตกทั้งการแสดงและเสื้อผ้าหน้าผม หรือกระทั่งการถ่ายทำฉากแฝดของ เดือนหยาด-พิลาสลักษณ์ ในสองเสน่หาถือเป็นงานหินของคิมเบอร์ลี่ที่คราวนี้ต้องมาเล่นฉากดราม่าเคล้าน้ำตาแต่เจ้าตัวก็ส่งอารมณ์ที่แตกต่างผ่านทั้งสองตัวละคร บอกเลยว่าฉากนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!  

    ฉากนี้เหตุเกิดมาจากเดือนหยาดที่ยังไม่รู้จักพอทำให้เธอเกิดมีปากเสียงกับป้าจันทร์ (กล้วย ปรารถนา)ป้าแท้ๆ จนทำให้ป้าจันทร์เกิดอุบัติเหตุจนต้องหามส่งโรงพยาบาล พิลาสลักษณ์น้องสาวฝาแฝดจากที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อพี่สาวมาตลอด แต่คราวนี้เธอโกรธจัดจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เผลอตบหน้าพี่สาวอย่างที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อน!  

     โดยฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทีมงานค่อนข้างเตรียมตัวและทำการบ้านสำหรับฉากนี้มาพอสมควร เนื่องด้วยการถ่ายทำฉากแฝดที่ต้องถ่ายหลายคัทหลายมุมและใช้เวลาถ่ายทำต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทางด้านคิมเบอร์ลี่ที่แต่งกายมารับบทพิลาสลักษณ์สำหรับถ่ายคัทแรก ฟังบรีฟจาก อานะ-ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯอย่างตั้งใจ และทำอารมณ์ก่อนเข้าฉากดราม่า เมื่อถึงเวลาถ่ายทำคิมเบอร์ลี่ส่งอารมณ์ได้ดีไม่มีตก แถมยังต้องร้องไห้ซ้ำไม่รู้กี่ครั้ง ส่งอารมณ์ผ่านแสตนอินไม่พอ พอเปลี่ยนถ่ายมุมใหม่ต้องมาส่งอารมณ์เล่นคนเดียวแบบไม่มีนักแสดงอยู่เบื้องหน้าก็สามารถทำได้จน ปาล์ม ศุภชัย รับบทอ้น ที่มาเข้าซีนด้วยถึงกับเอ่ยปากชมว่า“คิมเก่งมาก” ถ่ายทำตัวพิลาสลักษณ์เสร็จก็ต้องไปเปลี่ยนลุคมาเป็นเดือนหยาด ปรับอารมณ์และคาแรกเตอร์ก่อนเข้าซีนอีกครั้ง หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จคิมเบอร์ลี่ถึงกับโล่งและบอกว่า ถึงจะเหนื่อยแต่เต็มที่ซีนนี้เป็นซีนยากอีกหนึ่งซีนจากที่ถ่ายทำแฝดมาและค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร อยากให้ติดตามเพราะจะได้เห็นพิลาสลักษณ์อีกมุมหนึ่งด้วย”

     รอติดตามฉากดราม่านี้กันได้ใน สองเสน่หา ออกอากาศ วันพฤหัสบดี ที่ 20 พฤษภาคมนี้ 20.30 น.  ทางช่อง3 กด33  

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"