กระทรวง พม. kick off โครงการ “เรามีเรา” ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากโควิดในเขต กทม. 50 เขต


เพิ่มเพื่อน    

 

กระทรวง พม. / วันนี้ (19 พฤษภาคม) นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นประธานเปิดตัวกิจกรรมหรือ kick off  โครงการ“เรามีเรา” ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเราจะตามไปช่วย พร้อมปล่อยขบวนรถ พม. ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 ในเขต กทม. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำคัญได้แก่ 1. การบริจาคเงินและสิ่งของสำหรับกลุ่มเปราะบางจากภาคีเครือข่ายและภาคเอกชน 2. การเปิดตัวศิลปินอาสา พม. ที่บริเวณหน้าอาคารกระทรวง พม.ถนนกรุงเกษม สะพานขาว กรุงเทพฯ

 

 

 

หลังจากนั้นเวลา 10:00 น นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว. พม. พร้อมด้วยผู้บริหารหน่วยงานต่างๆได้ลงพื้นที่ที่ชมรมผู้สูงอายุศูนย์บริการสาธารณสุข 4 แฟลตดินแดง อาคาร 64 เขตดินแดง เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับผู้แทนชุมชน

 

พร้อมกันนั้นผู้บริหารกระทรวง พม. ได้ลงพื้นที่ชุมชนในเขต กทม. 7 เขต เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับผู้แทนชุมชน คือเขตราชเทวี เขตดุสิต เขตบางเขน เขตห้วยขวาง เขตวัฒนา เขตบางแค และเขตวังทองหลาง

 

ที่เขตวังทองหลาง นายสมชาติ ภาระสุวรรณ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน(องค์การมหาชน) หรือ ‘พอช.’ ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้แทนชุมชนในเขตวังทองหลาง เพื่อนำไปมอบให้แก่กลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19จำนวน 100 ชุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"