'ไอซ์ พาริส'แบกกล้องตัวเดียว ลุยเดี่ยวกลางสุสาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต แบกกล้องลุยเดี่ยวกลางสุสานและบ้านร้าง ท่ามกลางบรรยากาศสุดหลอนในหนังผีสายวิทย์ GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี โดยผู้กำกับมากฝีมือ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา จากค่าย จีดีเอช ฉายให้ชมทาง Netflix

          ไอซ์ พาริส เผยว่า “ผมเป็นคนที่กลัวผีมากๆ แต่ได้มาเล่นหนังผี และแถมผู้กำกับพี่กอล์ฟ ยังให้ผมแบกกล้องกับไฟฉายเข้าไปในสุสานคนเดียว โดยพี่กอล์ฟจะยืนกำกับอยู่ข้างนอก คอยตะโกนบอกให้ผมเดินเข้าไปลึกๆ ซึ่งตอนถ่ายทำมันมืดมากๆ และสุสานที่เราไปจะมีรูปปั้นเด็ก รูปปั้นแขนหัก ยิ่งเพิ่มความหลอนมากขึ้น ส่วนอีกสถานที่คือบ้านร้างกลางป่า พี่กอล์ฟบอกผมว่าคราวนี้ต้องปิดไฟ แต่มีกล้องที่ต่อกับแฟลชให้ผมถือเข้าไป 1 ตัว  ตอนที่ถ่ายทำแล้วผมต้องเดินถอยหลัง ผมดันไปชนกับอะไรบางอย่างทำให้เก้าอี้คว่ำลงมา ผมตกใจมากจนทำกล้องกับแฟลชตกลงมากระจายเต็มพื้น บรรยากาศตอนนั้นทำให้ผมกลัวมากๆ ถือว่าเป็นซีน 5 ดาวของผมเลยนะ

          ผมเต็มที่มากๆ กับภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่องนี้ ซึ่งเป็นความโชคดีที่ผมได้แสดงร่วมกับพี่ต่อ ธนภพ และณิชา ณัฏฐณิชา ที่ช่วยให้คำแนะนำในเรื่องการแสดงได้เยอะมาก ทั้งคู่ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมได้ดีมาก ขอบคุณพี่กอล์ฟที่ไว้ใจผมให้มารับบทหมอกล้านะครับ ฝากภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วยนะครับ นอกจากความสนุกแล้ว หนังเรื่องนี้อาจตั้งคำถามบางอย่างให้กับผู้ชมได้ลองค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง”

          GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี กำหนดฉาย 26 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก ที่ Netflix เท่านั้น

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"