'นักเขียนซีไรต์'ประกาศเทใจให้'โบว์'หลังดวลกับสมศักดิ์ เจียมฯ


เพิ่มเพื่อน    


19 พ.ค.64 - นายวิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  ระบุว่า
ปีที่แล้วผมประกาศว่า​ "เทใจให้โบว์ครึ่งหนึ่ง​" มาปีนี้ตอนนี้ก็อยากจะเทใจที่เหลือให้เธอหมดเลย ที่เธอดวลกับ​ อ.สมศักดิ์ เจียมได้อย่างมีเหตุผล​ แต่ไม่เท
..จะเก็บไว้ให้ป้าเจี๊ยบคอนถม!
 #นานแค่ไหนก็จะคอย​ 5555

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ "โบว์" นักกิจกรรม นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้ โพสต์ตอบโต้กับนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์ประจำภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันหนีคดีและได้สถานะลี้ภัยในประเทศฝรั่งเศส ที่มักโพสต์ปล่อยข่าวลือให้ร้ายต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่เป็นประจำ

โดยนางสาวณัฏฐา โพสต์ว่า "ถูกหลอกก็ไม่ต้องเสียใจไป สัปดาห์หน้าเจ้ากรมข่าวลือจะหาเรื่องใหม่มาปั่นหัวจนคุณลืมเรื่องเก่าไปเอง เหมือนที่ผ่านๆมา โดยไม่ต้องรับผิดชอบอะไร .. แต่สังคมเขาไม่ลืม"

จากนั้นนายสมศักดิ์ เข้าไปโพสต์ในช่องแสดงความคิดเห็นว่า "ที่ลือกันยันไม่ยืนยันทางใดนี่ครับ" ทำให้ "โบว์ ณัฏฐา" ตอบกลับไปว่า "พอเถอะค่ะอาจารย์ ถ้าอยู่ในประเทศ มันไม่ได้ยากที่จะรู้ความจริง หยุดวิธีการแบบนี้ได้แล้ว"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"