'โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์'สวนกระแสโควิด ลุยธุรกิจใหม่'Hunter Village'


เพิ่มเพื่อน    

 

          สวนกระแสในยุคไวรัสโควิด-19 ระบาด แต่ไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงานเพื่อคนบันเทิง สำหรับ Star Hunter Entertainment  ภายใต้การบริหาร โอ๋ Star Hunter หรือ ยชญ กรณ์หิรัญ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองกว่า 400 ตารางเมตร ณ ชั้น 3 MBK Center (เอ็มบีเค เซ็นเตอร์) เพื่อสร้างพื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง

          ภายใต้ชื่อ Hunter Village บริหารโดย ครูต้า-วิทวัส สังสะกิจ ครูสอนการแสดง ชื่อดัง และอาจารย์พิเศษประจำภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมผุดบิ๊กโปรเจกต์ตลอดปี 2021-2022

          โอ๋ Star Hunter เผยว่า  “ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี Star Hunter Entertainment เติบโตจากสตูดิโอเล็กๆ ในนาม Star Hunter Studio ที่เริ่มจากการผลิตซีรีส์วายจนประสบความสำเร็จ และเริ่มขยายธุรกิจทำค่ายเพลงสร้างบอยแบนด์ในนาม SBFIVE จนโด่งดังไปทั่วเอเชีย ในปีนี้เราขอสวนกระแสสร้าง Hunter Village เพื่อเป็น Entertainment Training Hub พื้นที่รองรับคนมีแพสชันที่มีความฝัน มีไฟ พร้อมก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงให้มีคุณภาพภายใต้การบริหารโดยบุคลากรคุณภาพ ครูต้า  วิทวัส  ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาศิลปินและสอนการแสดงให้กับดารา นักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี

          โดย Hunter Village บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ภายในชั้น 3 MBK Center ซึ่งถือเป็นทำเลทอง  ตอนนี้เร่งก่อสร้างเพื่อให้ทันเปิดบริการภายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งภายในจะมี Star Hunter Academy เพื่อเป็นศูนย์รวมในการเทรนนิ่งทุกด้านไม่ว่าจะเป็น. การแสดง การร้องเพลง การเต้น การเดินแบบ พิธีกร รวมไปถึงการพัฒนาบุคลิกภาพ พร้อม Live Studio และ Café เพื่อรองรับคนที่เข้ามาใช้บริการ

          Hunter Village  ถือเป็นธุรกิจใหม่ที่เราทุ่มเท และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนคนที่มีความฝัน มีแพสชันก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการฝึกสอนจากบุคลากรคุณภาพที่หาเรียนกันไม่ได้ง่ายๆ แต่ Hunter Village สามารถสร้างฝันของคุณให้เป็นจริงได้ครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"