"บางกอกแอร์เวย์ส"ผนึกสายการบินลาวทำข้อตกลงเที่ยวบินร่วมเสริมแกร่ง


เพิ่มเพื่อน    

บางกอกแอร์เวย์ส  และ สายการบินลาวแอร์ไลน์ จับมือให้บริการเที่ยวบินร่วม หวังสร้างความแข็งแกร่งให้กับเส้นทางบินระหว่าง2ประเทศ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
31 พ.ค.61-นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยภายหลังบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (PG) และ สายการบินลาวแอร์ไลน์ (QV) ของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ประกาศลงนามข้อตกลงในการให้บริการเที่ยวบินร่วม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับเส้นทางบินระหว่างสองประเทศ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ว่าสำหรัการลงนามข้อตกลงเที่ยวบินร่วมกับสายการบินลาวแอร์ไลน์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในกลยุทธ์การสร้างเครือข่ายพันธมิตรการบิน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวของทั้งสองสายการบินในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังเมืองสำคัญต่างๆในประเทศไทยและสปป.ลาว นอกจากนี้ ผู้โดยสารของสายการลาวแอร์ไลน์จะได้รับความสะดวกสบายและการบริการเหนือระดับเมื่อเดินทางกับบางกอกแอร์เวย์ส ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส และการบริการอาหารบนทุกเที่ยวบิน
 
นายแสงประเสริฐ มะทุจันทร์ รองประธานสายการบินลาวแอร์ไลน์ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามการทำเที่ยวบินร่วมกับสายการบินชั้นนำอย่างสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ในการขยายเครือข่ายเส้นทางบิน ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารเดินทางระหว่างสปป.ลาวและไทยได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้ง ความร่วมมือในครั้งนี้ ยังทำให้สายการบินลาวแอร์ไลน์มีความแข็งแกร่งในเอเชียเพิ่มขึ้นด้วย
 
สำหรับข้อตกลงในการทำเที่ยวบินร่วมในครั้งนี้เที่ยวบินที่ทำการบินโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะให้บริการทั้งหมด 2 เส้นทางบิน ได้แก่ กรุงเทพฯ-เวียงจันทน์ และกรุงเทพฯ-หลวงพระบาง ส่วนเที่ยวบินที่ทำการบินโดยสายการบินลาวแอร์ไลน์จะให้บริการทั้งหมด 4 เส้นทางบิน ได้แก่ เวียงจันทน์-กรุงเทพฯ หลวงพระบาง-กรุงเทพฯ ปากเซ-กรุงเทพฯ และหลวงพระบาง-เชียงใหม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"