หรอยแรง 'น้ำแกงใต้มหาเทพ' รสชาติเข้มข้น จัดจ้านถึงเครื่อง พร้อมเมนูเด็ดห้ามพลาด


เพิ่มเพื่อน    

ช่วงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดอย่างรุนแรงในรอบที่ 3 หลายคนต้องทำงานอยู่ที่บ้าน ไม่มีโอกาสจะออกไปเดินตลาด เพราะยังกลัวว่าจะไปติดเชื้อโรค ดังนั้นจึงมีธุรกิจเดลิเวอรี่จัดส่งอาหารถึงบ้านทั้งสะดวกและปลอดภัย ไม่ต้องออกเสี่ยงรับเชื้อจากนอกบ้าน

ของอร่อยที่จะแนะนำในวันนี้คือ “น้ำแกงใต้” ในชื่อ “แกงใต้มหาเทพ By Kiratiusss” โดย กีรติ เขียวสมบัติ นักฟุตบอลอดีตกองหน้าทีมชาติไทยวัย 34 ปี ได้หันมาทำธุรกิจในครัวเรือนสร้างอาชีพเป็นของตัวเอง โดยจำหน่ายน้ำแกงปรุงสำเร็จรูปรสชาติเข้มข้น จัดจ้านถึงเครื่องแกง อร่อยลงตัวครบรสทั้งเผ็ด เปรี้ยว เค็ม หอมกลิ่นเครื่องเทศสมุนไพรไทย ซึ่งมีอยู่  4 เมนูได้แก่ 1.น้ำแกงส้ม หรือแกงเหลืองใต้  2.น้ำแกงไตปลาป่า 3.น้ำแกงไตปลากะทิ และสูตรใหม่ล่าสุด น้ำแกงส้มจูเนียร์ สำหรับเด็กหรือคนไม่ชอบกินเผ็ด 

“น้ำแกงใต้มหาเทพ” ดูแลและควบคุมการผลิตอย่างพิถีพิถัน โดยคุณณัฐนินทร์ เลิศเตชะสกุล ให้ข้อมูลว่า ทางครอบครัวอยู่ชุมพร คุณพ่อชื่อ สุคันโท หรือ ต้อม สวนริมน้ำ ทำงานอยู่ในสมาคมผู้ประกอบการร้านอาหารแห่งประเทศไทย มีสูตรการทำแกงใต้ที่อร่อยมาก เคล็ดลับสำคัญคือ เครื่องแกงต้องถึง อย่าหวงหรือขี้เหนียวอย่างเด็ดขาด และต้องเลือกวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ อย่างเช่น พริกขี้หนูสวน เราเลือกใช้พริกสดและแห้งผสมกัน เป็นพริกปลูกเองที่ชุมพร ถ้าขายดีมีลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆก็จะส่งเสริมให้ชุมชนได้ปลูกพริกขี้หนูสวน แม้จะเป็นพืชที่มีราคาสูงมาก แต่เรากล้าใส่พริกอย่างเต็มที่เพื่อความร้อนแรงของเครื่องแกง โดยขายน้ำแกงใต้ในราคาถูกสุดๆเพียงถุงละ 100 บาทเท่านั้น  1 ถุงทำได้ 2-4 ถ้วย

ส่วนกะปิกุ้งเคยแท้ 100% จากตำบลท่ายาง ปากหาดชุมพร ส่วนขมิ้น หอมแดง กระเทียมก็คัดเลือกแบบมีคุณภาพ เน้นความสะอาดถูกหลักอนามัย น้ำแกงทุกถุงปรุงได้มาตรฐาน รสชาติเดียวกัน โดยเฉพาะน้ำแกงส้มเวลาตักกินจะมีเครื่องแกงติดมากับวัตถุดิบทั้งผักและเนื้อสัตว์ทุกคำ ถือเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร 

สำหรับเมนูแกงส้ม หรือแกงเหลืองใต้ ขอแนะนำให้ทำเมนูแกงส้มปูไข่หน่อไม้ดอง แกงส้มกุ้ง-ชะอมชุบไข่ทอดใส่ยอดมะพร้าว แกงส้มปลาทะเลใส่ออดิบ และแกงส้มหอยลายใส่มะละกอและสับปะรด  ส่วนตัว น้ำแกงไตปลากะทิ ขอแนะนำอุ่นร้อนๆแล้วราดขนมจีนก็อร่อย รสชาติอร่อยกลมกล่อม ราคาถุงละ 100 บาท ขนาด 500 มิลลิลิตร 

วิธีทำง่ายมาก แค่เพียงเทใส่หม้อ ตั้งไฟ ใส่เนื้อสัตว์และผัก (ตามใจชอบ) ใครชอบทานเผ็ดน้อยแนะนำผสมน้ำสะอาดลงไปตามต้องการความเผ็ด ค่าจัดส่ง 40 บาทสำหรับถุงแรก ถุงต่อไปเพิ่ม 10 บาท โปรโมชั่นสั่ง 3 ถุง คละแบบได้ เพียง 340 บาท รวมค่าส่ง เก็บได้ 45 วันในช่องแช่แข็ง สนใจทักเข้ามาในเพจเฟซบุ๊กน้ำแกงมหาเทพ ปรุงสำเร็จ By Kiratiusss และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร.082-569-4919


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"