สอบตกเรื่องธรรมดา 'หมอวรงค์' ย้อนเจ็บ!ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนชื่นชมที่ช่วยจัดการ ธนาธร ช่อ ปิยบุตร 


เพิ่มเพื่อน    

นพ.วรงค์ เดชกิจกวิกรม

25 พ.ค. 64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี ดพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กถึงกรณีถูกฝ่ายตรงข้ามเย้ยหยันเป็นส.ส.สอบตก ว่า ผมเห็นมีอยู่เรื่องเดียว ที่มนุษย์สามกีบ เมื่อสู้ผมไม่ได้ ชอบเอามาเยาะเย้ยถากถางผมเป็นระยะๆ  นั่นคือผมสอบตก 

บางครั้งผมก็รู้สึกงงๆกับคนพวกนี้ เหมือนกับว่า ในพรรคของตนเองไม่มีคนสอบตกเลย หรือประเทศนี้มีผมที่สอบตกเพียงคนเดียว 

แม้ผมจะสอบตก ผมไปไหนมาไหน ก็มีประชาชนทั้งประเทศ เข้ามาชื่นชม ขอบคุณที่ช่วยจัดการนายธนาธร ช่อ ปิยบุตร 

ผมถึงอยากจะบอกว่า การสอบได้ สอบตกนั้น มันเป็นแค่การแข่งขัน วันนี้สอบได้ วันข้างหน้าก็อาจสอบตก วันนี้สอบตก วันข้างหน้าก็อาจสอบได้ แต่ที่แน่ๆ พวกเมย์เดย์หลอกลวงประชาชน ก็ยังคงถือว่าหลอกลวงประชาชนวันยังค่ำ 

ผมคิดว่ามนุษย์สามกีบ คงไม่รู้จักลูกกระท้อน ที่ยิ่งตีก็ยิ่งหวาน ผมก็เป็นแบบนั้น ยิ่งเยาะเย้ยถากถาง ก็ยิ่งมีพลัง เพราะผมไม่ยอมจำนน ขนาดนายกมหาเดย์แห่งมาเลเซีย ยังเคยสอบตกเลย ดังนั้นคนที่ไม่ยอมแพ้อย่างผม จะไม่มีคำว่ายอมจำนน 

แม้ผมไม่มีตำแหน่ง ผมยังจัดการกับพวกคิดชั่วต่อแผ่นดิน ได้ขนาดนี้ หลังจากที่ผมปรับยุทธศาสตร์ตามกติกาใหม่ ผมจะต้องกลับมาอีกครั้ง ด้วยเจตนาอันแน่วแน่ ที่จะมาจัดการกับพวกเสี้ยนหนามแผ่นดินให้สิ้นซาก 

ผมแถมนิดหนึ่ง พวกมนุษย์สามกีบ ยังคงชอบแซวผมว่า ไม่รู้ตัวเหรอว่าแพ้เพราะอะไร ผมบอกได้เลยว่า ถ้าผมไม่รู้สาเหตุว่าแพ้เพราะอะไร ผมคงมาไม่ถึงวันนี้ 

แต่ถ้าอยากรู้ว่า ผมแพ้เพราะอะไร ผมแนะนำให้คุณไปถาม หนึ่งในคนที่มีโอกาสเป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล เพราะเขาก็แพ้มาพร้อมกับผมเหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ ว่า "ทุกวันนี้ไปไหนยังมีคนมาขอบคุณที่ชนะวรงค์อยู่เลย เอิ่มมมม"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"