'ณิชา'กับหนังเรื่องแรกในชีวิต ฉายให้ชมทั่วโลกผ่าน Netflix


เพิ่มเพื่อน    

 

          ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกมากฝีมือ ดีใจที่ได้เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี หนังผีสายวิทย์ จากค่ายจีดีเอช ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวการทดลองสุดหลอน ล้ำเส้นคนเป็น เล่นกับความตาย ไปสู่คำตอบที่ทุกคนคาดไม่ถึง โดยผู้กำกับ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา นำแสดงโดย  ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ  ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต  กำหนดฉายทั่วโลก 26 พฤษภาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

          โดย  ณิชา ณัฏฐณิชา เผยว่า “ดีใจมากที่มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตกับค่าย จีดีเอช เรื่องนี้ณิชารับบทเป็น ใหม่ แฟนสาวของหมอกล้า (รับบทโดย ไอซ์ พาริส) ซึ่งคบหากันมาหลายปี แต่ไม่เคยรู้เลยว่าหมอกล้าแอบทำการทดลองเรื่องผี และโลกหลังความตาย ตัวละครใหม่จึงต้องพยายามหาคำตอบว่าหมอกล้าและหมอวีกำลังทำอะไรกันอยู่

          ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก ณิชารู้สึกชอบมาก อยากเล่นบทนี้ เพราะเป็นบทที่มีเสน่ห์ คาดเดาอะไรไม่ได้ ซึ่งหวังว่าคนดูจะชอบ และสนุกไปกับหนังเรื่องนี้ แถมยังเป็นครั้งแรกที่ณิชาได้แสดงร่วมกับ ไอซ์-ต่อ อีกด้วย ทั้งคู่เก่งมาก ตอนที่ได้เข้าฉากด้วยกัน เขาช่วยส่งอารมณ์การแสดงได้ดีมาก ทำให้เราผ่านซีนยากๆ นั้นไปได้ สุดท้ายต้องขอขอบคุณพี่กอล์ฟ ผู้กำกับที่เชื่อมั่นในตัวเราและให้โอกาสณิชาได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของณิชาด้วยนะคะ“

            “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” กำหนดฉาย 26 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก ที่ Netflix เท่านั้น

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"