'รูดอล์ฟ เหรียญ' จวกนักการเมืองกาก หยาม รพ.สนามพลังแผ่นดิน


เพิ่มเพื่อน    

31 พ.ค.64 -  พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผอ.รพ.สนามพลังแผ่นดิน โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า ก่อนที่ รพ.สนามพลังแผ่นดินจะเปิด มีนักการเมืองตัวหนึ่งบอกนักข่าวว่า รพ.สนามพลังแผ่นดินเป็น รพ.ที่ผิดกฎหมาย เป็น 'รพ.เถื่อน'

...ผมตลกในความกากของระดับสติปัญญานักการเมืองที่มีตำแหน่งเป็นถึงประธานกรรมาธิการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรฯตัวนี้มาก เพราะมันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และเจตนารมณ์ของการที่รัฐบาลออกประกาศ พรก.สถานการณ์ฉุกเฉินฯ 

อีกทั้งผมรู้ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ รพ.สนามพลังแผ่นดินเปิดทำการ เมื่อนั้น 'รพ.สนามพลังแผ่นดิน' ซึ่งเป็น รพ.เถื่อนของนักการเมืองตัวนี้จะแสดงแสนยานุภาพทางการแพทย์สนามที่มีขีดความสามารถและความพร้อมสูงสุดในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้น 

ทั้งยังเป็น รพ.สนามที่จะถูกบันทึกเป็นประวัติศาสตร์การปฏิบัติการแพทย์ในสนาม[Field Medical Service]ที่จะใช้เป็นบทเรียนจากการยุทธในสถานการณ์โรคระบาดด้วย...

ที่สำคัญ 'รพ.สนามพลังแผ่นดิน' จัดตั้งขึ้นด้วยเวลาเพียงแค่ 12 วันนั้น ไม่ได้ทำกันอย่างมั่วๆ ไม่มีความรู้ ไม่มีทักษะประสบการณ์ แต่วางแผนล่วงหน้าเป็นปีและดำเนินการโดยอดีตนายทหารยุทธการ กรมแพทย์ทหารบก , ผู้บังคับกองพัน และอาจารย์วิชาเสนารักษ์สนาม โรงเรียนเสนารักษ์ กรมแพทย์ทหารบก...ส่วนมันผู้ใดคือนายทหารยุทธการ คือผู้บังคับกองพัน คืออาจารย์วิชาเสนารักษ์สนาม ก็ให้ไปถามไอ้ศาสตราจารย์ นายแพทย์ รูดอล์ฟ เหรียญ ก็แล้วกันครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
30 พ.ค.64 เวลา 20.47 น.
หมายเหตุ โควิด-19 สายพันธุ์ RR [Rudolf Rien , รูดอล์ฟ เหรียญ] ขึ้นสมอง ใกล้บ้าแล้วครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"