ตั้ง "เกศทิพย์  ศุภวานิช "ผู้ตรวจฯ  นั่ง โฆษก ศธ.


เพิ่มเพื่อน    

31 พ.ค.64-นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ตนได้ลงนามคำสั่งแต่งตั้งนางเกศทิพย์ ศุภวานิช ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เป็นโฆษกศธ. ฝ่ายข้าราชการประจำ ซึ่งขณะนี้ตนได้มอบหมายให้นายสุภัทร จำปาทอง ปลัด ศธ.ดำเนินการจัดทำขั้นตอนของธุรการในส่วนของการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการต่อไป สำหรับการแต่งตั้ง นางเกศทิพย์นั้น ไม่ต้องนำเข้าให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณา เพราะสามารถแต่งตั้งเป็นการภายในใช้เป็นประกาศของ ศธ.ได้ 

"ทั้งนี้การแต่งตั้ง นางเกศทิพย์ ให้ดำรงตำแหน่งโฆษก ศธ.นั้น เนื่องจาก นางเกศทิพย์รับหน้าที่ดูแลศูนย์ปฏิบัติการต่างๆ ของ ศธ.อยู่แล้ว อีกทั้งยังรับหน้าที่รับผิดชอบประสานงานศูนย์บริหารสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 (ศบค.ศธ.) ของ ศธ.ด้วย และดิฉันเชื่อมั่นว่ามีความเหมาะสมที่จะเข้าช่วยงานประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของศธ.ได้เป็นอย่างดี  รวมทั้งมีความรู้และความคล่องตัวในด้านต่างๆ ส่วนนายวีระ แข็งกสิการ รองปลัด ศธ.ที่เคยทำหน้าที่โฆษกศธ.ก่อนหน้านี้นั้น นายวีระ ก็มีความเหมาะสมเช่นเดียวกัน แต่ขณะนี้นายวีระ ต้องช่วยงานแทนปลัดศธ.หลายเรื่อง"รมว.ศธ.กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"