แอบส่องวันอลเวง ประสบการณ์ครั้งแรก‘ป๊อก-มาร์กี้’เลี้ยงลูกเองไม่มีพี่เลี้ยง 1 วันเต็ม!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่างานเข้าตั้งแต่เช้ามืด ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของทั้ง “แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และ “หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ที่จะต้องช่วยกันเลี้ยง “มีก้า-มีญ่า” เองเต็มวันที่ไม่มีพี่เลี้ยงคนอื่นคอยสลับสับเปลี่ยน เพราะพี่เลี้ยงของทั้งคู่จำเป็นต้องลาไปทำธุระด่วนพร้อมกัน และยังมี  “พี่สมคิด” เจ้าสุนัขสุดที่รักอีกที่ต้องดูแลพร้อมกันทั้งหมด 3 ชีวิต

          วันอลเวงของ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” เริ่มตั้งแต่อาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัว ป้อนข้าว พาเด็กๆเข้านอน งานนี้ “มีก้า-มีญ่า” จะสร้างความวุ่นวายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องหรือยอมว่านอนสอนง่ายทำตามที่ขอ! “แดดดี้ป๊อก” และ “หม่ามี้มาร์กี้” จะเอาอยู่หรือไม่ แล้วจะเอาตัวรอดอย่างไร ติดตามบรรยากาศทั้งหมดได้ใน รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.22” ทางยูทูบ Mindset TV และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCnZwsOmi8XOnQIcB7Ans5vA  และติดตามรายการตอนต่อไปได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. #ป๊อกกี้ontherunseason4

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"