ชีวิตดราม่าช่วงโควิด'คิง ก่อนบ่าย'เผยเคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

        ใครจะรู้ว่าคนอารมณ์ดีอย่าง คิง ก่อนบ่าย หรือ ณภัทร ชุ่มจิตตรี ที่เจอพิษโควิด19 เล่นงานจุกๆ จนตลกไม่ออก เกือบคิดสั้นฆ่าตัวตายในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา เพราะธุรกิจที่ลงทุนทำเพื่อหาเลี้ยงชีพเจ๊งไม่เป็นท่า ล่าสุดเจ้าตัวขอเปิดเผยชีวิตในรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 งานนี้ คิง ก่อนบ่าย พร้อมเล่าแบบหมดเปลือก

          “สถานการณ์ช่วงโควิด19 เราไม่ได้เตรียมตัว เราเป็นคนทำงานกลางคืน เล่นดนตรี มีคอนเสิร์ต พอช่วงโควิดประกาศให้หยุด หมดเลยชีวิต รายได้ของเราเหลือ10% แต่รายจ่ายมันเท่าเดิม เงินเก็บที่มีอยู่สามแสนหมด ทองก็เอาไปขายหมด สลากออมสินขาย ตอนนั้นคิดว่าบ้าน 2 หลัง จะขายแต่จะเอาไว้สักหลังไหม หรือทิ้งไปเลยแล้วกลับไปอยู่บ้านนอก คือใครจะมองยังไงเรายอม หมดบ้าน หมดรถแล้ว ยอมอาย คิดถึงขั้นบ้าน รถ มันมีประกัน ถ้าเราเสียชีวิต เมียลูกก็จะได้เงินไป เคยคิดฆ่าตัวตายเลย หนทางเดียวที่จะอยู่รอดคือเราตาย แต่สุดท้ายเราก็คิดแบบนั้นไม่ได้ ก็มองหาช่องทาง เริ่มขายของออนไลน์ เพื่อนดาราก็ช่วยโพสขาย ปรากฏก็ขายดี ได้เงินมาก็เอาไปจ่ายค่าเทอมลูก

          ล่าสุดเปิดร้านขายกุ้งที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตอนต้นปีแต่ก็เจอปัญหาอีก เราจะสร้างงาน สร้างรายได้ให้น้องสาวก็เปิดร้าน ช่วงแรกขายดี เดือนนึงได้เป็นแสน แต่โควิดมารอบสาม เราโดนเต็มๆ เพราะประจวบมีคลัสเตอร์ บวกกับพายุเข้า ร้านพัง เราก็ประกาศหยุดก่อนดีกว่า  ตอนนี้ผมก็ค่อยๆ ทยอยกลับมารับงาน แต่มันก็ยังไม่เต็ม เราไม่ได้ทำงานมาเต็มๆ 2เดือน เราต้องดูแลหกครอบครัว ท้อได้แต่ก็ต้องคิดมาสู้”
 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"