เอาใจช่วย!จนท.ตรวจโควิดเชิงรุกสมุทรปราการฉีดวัคซีนแล้วยังติดเชื้อได้


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.64-     เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 7 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ชุดต่อต้านโควิด ชมรมบันใดบุญเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้  ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ ให้เข้าทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ที่ภายในอาคารที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามอาคารศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ  หลังจากทีพบว่ามีลูกจ้างที่ไปช่วยในการปฎิบัติหน้าที่ตรวจโควิดเชิงรุก ที่เจริญสินธานีคอนโด ย่านบางปู ติดต่อกัน 5 วันเกิดการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด ซึ่งนายอำเภอได้มีการสั่งปิดห้องที่ทำการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสมุทรปราการ ห้องปฎิบัติการกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองสมุทรปราการที่ 1 และห้องวิทยุสื่อสาร ซึ่งอยู่ในอาคารที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ เพื่อทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งส่งตัวเจ้าหน้าที่และพนักงานทั้ง 3 ฝ่ายเข้ากักตัว 14 วันรอดูอาการ รวมทั้งปลัดอาวุโสที่ต้องเข้ากักตัว 14 วันด้วย

นายณัชวันก์ อัลภาชน์ เตชะเสน นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ เผยว่า มีพนักงานซึ่งเป็นลูกจ้างที่ถูกส่งไปทำงานช่วยในการตรวจโควิดเชิงรุก 5 วันติดต่อกันที่เจริญสินธานีคอนโด ย่านบางปู ติดเชื้อไป 1 คน ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ เป็นวันตรวจเชิงรุกวันสุดท้าย จึงขอทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขด้วยและผลการตรวจพึ่งออกมาเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้พบว่ามีการติดเชื้อโควิด ทั้งๆที่ได้รับการฉีดวัคซีนเกือบทุกคนแล้ว และก็ไม่รู้ว่าติดได้อย่างไร 

ซึ่งขณะนี้ทางอำเภอเราก็มีแผนที่จะปิดส่วนงานป้องกัน และห้องวิทยุ รวมทั้งห้อง อส. ในขณะนี้ และส่งตัวเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ฝ่ายเข้ากักตัว  14 วันแล้ว รวมทั้งปลัดอาวุโส ที่ต้องเข้ากักตัว 14 วันด้วย พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ ก็บอกได้อย่างเดียวว่างานก็ต้องทำ สู้ก็ต้องสู้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"