ก่อแก้วชี้'สุเทพ'ตาสว่างตั้งพรรค เหน็บหวังปูทางสืบอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

03 มิ.ย.2561 - นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยและแกนนำคนเสื้อแดงกล่าวถึงกรณีการเปิดตัวพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่มีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส.ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง ว่า ขอแสดงความยินดีกับนายสุเทพในการเปิดตัวพรรคของตัวเองอย่างเป็นทางการ แม้ในอดีตนายสุเทพไม่เห็นด้วยกับการเลือกตั้งและนำมวลชนไปขัดขวางการเลือกตั้ง โดยให้เหตุผลว่าต้องมีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง จากนั้นจนถึงวันนี้ระยะเวลาผ่านมากว่า 4 ปีนายสุเทพคงตาสว่างขึ้น   

นายก่อแก้วกล่าวอีกว่า ส่วนที่นายสุเทพเคยระบุไว้ว่า จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีกแล้ว วันนี้นายสุเทพกลับมาเปิดตัวพรรคการเมืองของตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้ง แสดงให้ว่าการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้งที่นายสุเทพเคยกล่าวอ้างไว้ เป็นเพียงข้ออ้างเพื่อนำไปสู่อะไรบางอย่างเท่านั้นเองและกลับมากลืนน้ำลายตัวเอง จึงเป็นคำตอบได้ดีว่าท้ายที่สุดแล้ว ทางออกที่ดีที่สุดของประเทศและวิกฤตต่างๆของบ้านเมือง ที่นายสุเทพถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดขึ้น วิถีทางประชาธิปไตยหรือการเลือกตั้ง คือ สิ่งที่ดีที่สุด     

"แม้นายสุเทพจะรู้ตัวช้าไปสักนิดและในอดีตเคยหลงผิดไป ก็ขอให้เป็นบทเรียน แต่สิ่งที่ผมกังวลคือ วันนั้นเชิญชวนคนมาปูทางให้เกิดการยึดอำนาจ วันนี้จะเชิญชวนคนให้มาปูทางสืบทอดอำนาจอีก ทั้งที่ 4 ปีที่ผ่านมาก็เห็นแล้วว่าล้มเหลว"นายก่อแก้วกล่าว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"