3 พิกัดเว็บสั่งซื้อแผ่นแป้งเวียดนามสำหรับเมนูจานเด็ด


เพิ่มเพื่อน    

 

“แผ่นแป้งเวียดนาม” นับเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่สามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น สลัดโรล พิซซ่าเวียดนาม แหนมเนือง ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน เปาะเปี๊ยะทอด เมี่ยงปลา หรือการดัดแปลงเป็นเมนูอร่อยอื่น ๆ ไว้ทานเล่นเพื่อสุขภาพได้ตามความต้องการ ซึ่งแผ่นแป้งเวียดนามนั้นทำมาจากข้าวเจ้า มีลักษณะคล้ายแผ่นเปาะเปี๊ยะ แต่มีขนาดใหญ่และหนากว่า โดยขั้นตอนและวิธีการทำก็ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงนำแผ่นแป้งจุ่มลงในน้ำสะอาด เพื่อให้แผ่นแป้งสามารถห่อไส้ต่าง ๆ ได้ เท่านี้คุณก็สามารถนำไปประกอบอาหารได้อย่างง่ายดายแล้ว แต่หากคุณไม่รู้ว่าจะต้องไปหาซื้อที่ไหนดีละก็ วันนี้เราได้ลิสต์ 3 เว็บออนไลน์ที่คุณสามารถเข้าไปกดสั่งผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งจะมีเว็บไหนบ้าง ตามไปดูกัน

 

ขอบคุณภาพจาก makroclick.com/th

 

Tops

แผ่นแป้งเวียดนาม นั้นสามารถสั่งซื้อบนหน้าเว็บไซต์ของ Tops ได้อย่างง่าย ๆ โดยทางท็อปนั้นมีผลิตภัณฑ์ของซันลี แบบกลมในปริมาณ 340 กรัม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนำไปทำเปาะเปี๊ยะทอด พิซซ่าหน้าต่าง ๆ ตลอดไปจนถึงเมี่ยงปลาได้ตามความต้องการ โดยผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้แพ้อาหาร และผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพทางโภชนาการเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีขนาด 80 กรัม ให้เลือกซื้ออีกเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ในปริมาณไม่มากนัก ที่สำคัญคุณยังสามารถเลือกซื้อสินค้าอื่น ๆ เช่น เนื้อสัตว์ ผักสด ผลไม้ หรือน้ำสลัด สำหรับวัตถุดิบที่คุณต้องการนำไปประกอบอาหารด้วยอีกเช่นกัน

 

Makroclick

Makroclick มอบความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการให้เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหรือเข้าผ่านเว็บไซต์เพื่อเลือกซื้อแผ่นแป้งเวียดนาม เพื่อนำไปประกอบอาหารที่ต้องการได้ โดยทางแมคโครมีทั้งแผ่นทรงสี่เหลี่ยม และวงกลมหลากหลายยี่ห้อให้ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ตราโบราณ เจ้ควิก หรือทรีเลดี้ ที่มาในราคาไม่แพง ที่สำคัญทางแมคโครยังมีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้า ร้านอาหาร หรือผู้บริโภคทั่วไปได้อย่างรวดเร็วทันใจนั่นเอง

 

Foodland

นอกจากคุณจะสามารถหาซื้อแผ่นแป้งเวียดนามได้จาก Tops และ Makroclick แล้ว ทาง Foodland ก็มีสินค้านี้ให้บริการคุณอีกเช่นกัน โดยคุณสามารถเข้าไปกดสั่งซื้อได้ตามจำนวนที่ต้องการใช้ พร้อมทั้งเลือกชมสินค้าอื่น ๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยจุดเด่นที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็คือ โปรโมชันสุดพิเศษที่มีทั้งซื้อ 2 แถม 1 หรือสินค้าลดราคา ที่คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ให้เลือกซื้ออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล เครื่องปรุง ของแห้ง เป็นต้น

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 เว็บออนไลน์ที่คุณสามารถเข้าไปกดสั่งซื้อแผ่นแป้งเวียดนามในขั้นตอนอันแสนง่ายได้จากที่บ้านคุณ โดยไม่ต้องออกไปซื้อเองให้เสียเวลา เพียงเท่านี้คุณก็สามารถนำไปประกอบอาหารในเมนูที่คุณต้องการให้กับคนในครอบครัวได้รับประทานกันได้แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"