ยังไม่หมดหวัง!จนท.ผนึกกำลังควาญหาลุงวัย56พายเรือตกปลาสูญกลางทะเล


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.64 - นายธีรศักดิ์ ทองมาตร์ หัวหน้าสำนักงาน ปภ.นครศรีธรรมราช สาขาสิชล นำกำลังเจ้าหน้าที่ ปภ.ร่วมกับหน่วยกู้ภัยต่าง ๆในพื้นที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ มูลนิธิใต้เต็กขนอม และชุดภูผาวารี ทีมมูลนิธิใต้เต็กสี่ขีด, เจ้าหน้าที่ ทต.อ่าวขนอม, กำลังทหารจากค่ายรบพิเศษ 4 สิชล ,กองร้อยลาดตระเวนระยะไกลที่ 5 และตำรวจ สภ.ขนอม ตำรวจน้ำ
 

ทั้งหมดได้สนธิกำลังแยกย้ายค้นหาร่างนายสังข์ เต็นภูษา อายุ 56 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ขนอม อ.ขนอม หลังพายเรือออกไปตกปลากลางทะเลอ่าวไทย บริเวณท่าเรือแร่สัมพันธ์ หาดคอเขา ต.ขนอม อ.ขนอม แต่ถูกคลื่นซัดจนเรือล่ม ร่างนายสังข์ จมหายในทะเลเย็น 12มิ.ย.ที่ผ่านมา จนท.กู้ภัยต่าง ๆ ยังหาร่างนายสังข์ไม่เจอได้ยุติการค้นหาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดตลอดทั้งวันนี้ทั้งวัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต่าง ๆ และ จนท.ปภ.ยังคงกระจายกำลังนำเรือยาง และเรือเร็วออกระดมค้นหาร่างนายสังข์ ตั้งแต่เช้าจนบ่าย แต่ยังไม่พบร่างนายสังข์ แต่อย่างใด คาดว่าการค้นหาถึงค่ำ หากยังไม่พบจะยุติค้นหา และจะออกค้นหาใหม่วันพรุ่งนี้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"