“BRIDGESTONE ECOPIA R156” ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำระดับโลกด้านการส่งมอบโซลูชั่นการเดินทางอย่างยั่งยืน เผยว่าผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE ECOPIA R156” ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานเพื่อมอบสมรรถนะชั้นยอดในการขับขี่ให้กับรถบรรทุก ISUZU FRR 210/190 (ช่วงกลางและช่วงยาว) รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา


ด้วยแนวคิด ECOPIA-SOLUTION TIRE หรือยางที่ให้ประสิทธิภาพโดดเด่นหลายด้าน บริดจสโตนได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE ECOPIA R156” ให้เหมาะสำหรับรถบรรทุกที่ต้องการทำเวลาและวิ่งระยะไกล และได้รับความไว้วางใจจาก ISUZU โดยใช้ยางขนาดขอบ 17.5 นิ้ว ติดตั้งสำหรับรถบรรทุก ISUZU FRR 210/190 (ช่วงกลางและช่วงยาว) คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE ECOPIA R156” โครงยางทนทานแข็งแกร่งนำกลับมาหล่อดอกได้อีก ด้วยผ้าใบเสริมขดลวด 2 ชั้น (WA+2N) ช่วยลดปัญหาขอบยางปริแตก พร้อมร่องดีดหิน ช่วยลดการตำของหินไปถึงชั้นเส้นลวด ลดการสึกผิดปกติทำให้อายุยางยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีการกระจายแรงกดสม่ำเสมอทั่วหน้ายาง และไหล่ยางแบบเหลี่ยม ทำให้หน้ายางสัมผัสพื้นถนนทุกส่วนขณะรถเคลื่อนที่ นุ่มเงียบเก็บเสียงได้ดี ด้วยร่องเก็บเสียงที่ช่วยลดแรงปะทะกับลมขณะรถเคลื่อนที่ ทำให้รู้สึกสบายตลอดการเดินทางทั้งภายในภายนอกรถ ประหยัดน้ำมันตามแบบฉบับยาง ECOPIA เนื้อยางแบบฉบับ ECOPIA ช่วย ทำให้โมเลกุลซิลิกาในเนื้อยางมีการจัดเรียงตัวได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในความต้านทานการหมุน 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"