กรมการท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว พร้อมเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone) ผ่านพื้นที่ท่องเที่ยวต้นแบบย่านการค้า “เยาวราช”


เพิ่มเพื่อน    

 

 

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดำเนินโครงการพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว หรือ Safety Zone สร้างความมั่นใจในการท่องเที่ยว และการเดินทางภายในประเทศ หลังวิกฤต COVID-19 ผ่านสื่อออนไลน์และ Blogger ด้านการท่องเที่ยว  และเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการดันแหล่งท่องเที่ยวปลอดภัย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางด้วยความรู้สึกมั่นใจในผู้ประกอบการไทยที่พร้อมดูแลรับผิดชอบ  และให้ความปลอดภัยด้านสุขอนามัยได้เป็นอย่างดี เตรียมพร้อมต้อนรับการเปิดประเทศหลังวิกฤต  โดยมีพื้นที่ต้นแบบท่องเที่ยวย่านการค้า “เยาวราช” กรุงเทพมหานคร   พร้อมกระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวผ่านสื่อออนไลน์ Blogger ด้านการท่องเที่ยวเพื่อเชิญชวนท่องเที่ยวพื้นที่ปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone) ที่ยึดหลักด้านความปลอดภัย สุขอนามัย ความเป็นธรรม  การให้บริการ และการบริหารจัดการที่ดี  ติดตามได้ที่ เพจbellephat , เพจบันทึกคนขี้เที่ยว, เพจGo!Graph ,  และเที่ยวทั่วไทยไปไหนดี พร้อมกันนนี้สามารถติดตามข่าวสารโครงการได้ที่ https://www.facebook.com/Deptourism/

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"