'หมิว สิริลภัส’โต้แซะ‘ดิว อริสรา’หลังโพสต์ทวิตเตอร์เซอร์ไพรส์จุดพลุ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากเกิดประเด็นดราม่าเมื่อนักธุรกิจหนุ่มแฟนของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาวด้วยการจุดพลุกลางแม่น้ำอยุธยาในช่วงเวลากลางคืน แต่ชาวบ้านแห่ตำหนิเพราะทำให้เกิดเสียงดังรบกวนการพักผ่อนของชาวบ้านและทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจเตลิดออกจากบ้าน จนดาราสาวต้องลงพื้นที่ขอโทษชาวบ้าน

          ในโลกโซเชียลก็มีการพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น้อย ด้านสาวหมิว-สิริลภัส กองตระการ ก็มีการโพสต์ทวิตเตอร์ในเรื่องดังกล่าวว่า “ถ้าคุณอยากเซอร์ไพรส์ฉัน ไม่ต้องจุดพลุนะคะ เพียงคุณเข้า mobile banking แล้วไปที่ฟังก์ชัน โอนเงิน ……… ถ้ามีเสียงตื่อดึ๊งเข้ามาในมือถือฉัน นั่นคือเซอร์ไพรส์ที่เยี่ยมที่สุดเลยค่ะ” ทำเอาหลายคนคิดว่าเจ้าตัวแซะสาวดิว อริสรา หรือไม่ แต่ล่าสุดหมิวได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์อีกครั้งถึงดังกล่าวว่าตนไม่ได้มีจตนาแซะใคร

          “เฮ้ย โพสเซอร์ไพรส์อะ เราแค่พูดในมุมที่ว่าถ้าเกิดมันเป็นเรา เราไม่ได้มีเจตนาจะแซะใครเลยนะ เราพูดเอาตลกอะ ส่วนเสียงเงินเด้งเข้าบัญชีก็ไม่เคยมีเหมือนกันเพราะตอนมีแฟนก็ไม่เคยเอาเงินใครค่า กูพูดเอาบันเทิงค่า อย่าเครียดกันมาก เดี๋ยวฉี่เหลืองค่าาา

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mew_ladym62

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"