'วิรัช'คอนเฟิร์ม'ธรรมนัส'นั่งเลขาฯพปชร.เลือกตั้งรออีก2ปี


เพิ่มเพื่อน    


18 มิ.ย.64-เมื่อเวลา 08.40 น.ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมใหญ่พรรค โดยระบุถึงความชัดเจนที่จะมีการเสนอชื่อร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ขึ้นเป็นเลขาธิการพรรคว่า มีความใกล้เคียง ขอให้รอการประชุมอย่างเป็นทางการก่อน ซึ่งคิดว่าใช้เวลา 2-3 ชม.ก็เรียบร้อย ดังนั้นสิ่งที่จะพูดล่วงหน้า ของให้ผ่านที่ประชุมเสียก่อน

เมื่อถามว่าจะมีการเสนอชื่อเพียงชื่อเดียวใช่หรือไม่นายวิรัช กล่าวว่า ก็ทำนองนั้น

เมื่อถามว่าก่อนการเสนอชื่อได้มีการหารือกับกลุ่มต่าง ๆ ของพรรคหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า เมื่อสักครู่ก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าหรือว่าที่คนใหม่ ทุกอย่างอยู่พร้อมกันหมด

เมื่อถามต่อว่า ขณะนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรรค ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้วหรือยัง นายวิรัช กล่าวว่า คือวันนี้ข่าวลงไปทุกอย่างหมดแล้วก็เลยไม่รู้จะตอบอย่างไร

เมื่อถามว่าข่าวที่เสนอออกไป ตำแหน่งต่างๆที่จะมีการปรับเปลี่ยน อาทิ รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการ ตรงกับความจริงใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า เหมือนกับนั่งอยู่ในเหตุการณ์เลย อย่างไรก็ตามในการประชุมวันนี้ตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคจะมีสัดส่วนลดลง

เมื่อถามต่อว่าการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคเพราะเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้า เพราะนายกรัฐมนตรีบอกว่าจะอยู่ครบวาระ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"