'รักที่สุด'


เพิ่มเพื่อน    

      เรียกได้ว่าหาคะแนนเสียงให้ นายกฯ ลุงตู่-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบเนียนๆ เลยก็ว่าได้  สำหรับ รองอ๋อง-พีระศักดิ์ พอจิต รองประธาน สนช.คนที่ 2 ว่ากันกันว่าเป็น สนช.คนหนึ่งที่ "ลุงตู่"  รักมากที่สุด เพราะนอกจากช่วยงานทางฝ่ายนิติบัญญัติสนับสนุนฝ่ายรัฐบาลได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว

      ยังหาเวลาวันหยุดเสาร์อาทิตย์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาลงพื้นที่ครบ 77 จังหวัด ทำงานการเมืองด้วย  ภายใต้โครงการ "สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติพบประชาชน” ที่บัดนี้ยกระดับให้สอดคล้องกับ ยุทธศาสตร์รัฐบาลเป็นโครงการ "สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติพบประชาชนตามวิถีไทยนิยม ยั่งยืน"

      ล่าสุดเมื่อวันที่ 2-3 มิถุนายนที่ผ่านมา รองอ๋อง ได้นำ สนช.กว่า 40 ชีวิต ตื่นตี 4 ขึ้นเครื่องบิน C-130 กินข้าวกล่องราคา 80 บาท ลงพื้นที่  4 จังหวัด คือ อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิษณุโลก และแพร่ รับฟังเสียงสะท้อนจากชาวบ้านอย่างใกล้ชิด หลังจากถูกฝ่ายการเมืองโจมตีว่าใช้งบประมาณแบบตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ และเป็นการหาเสียงให้รัฐบาลล่วงหน้า

      โดยรองประธาน สนช.คนที่ 2 ไม่สนใจเสียงค้านต่างๆ และปฏิเสธข้อกล่าวหา และชวนนักการเมืองที่ค้านหนักๆ มาลงพื้นที่พิสูจน์ความจริงพร้อมกัน 

      ทั้งนี้ รองพีระศักดิ์ บอกจะนำความเดือดร้อนทุกมิติของชาวบ้านส่งให้ถึงมือรัฐบาลและนายกฯ  โดยเฉพาะเรื่องหนี้สินของเกษตรกรที่เป็นปัญหาอันดับต้นๆ

        “ที่ผ่านมานายกฯ ได้สั่งการทุกกระทรวงอยู่แล้วว่า ให้รับปัญหาที่ สนช.ได้ลงพื้นที่มานำไปแก้ไขอย่างรวดเร็ว รวมทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช.ก็สอบถามมาตลอด และยึดหลักว่าปัญหาพี่น้องเกษตรกรคือปัญหาของแผ่นดิน”

      ใส่เต็มที่ซะขนาดนี้...นายกฯ จะไม่รัก รองอ๋อง ได้อย่างไร (ฮาฮา).


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"