'จั๊กจั่น'สวนกลับ'อาบี' รักเหมือนคนในครอบครัวไม่ควรทำแบบนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          หลังจาก อาบี-ปกชนม์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการของนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  ได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่าตลอด 15 ปีที่ทำงานร่วมกันมาไม่เคยคิดร้ายอีกฝ่าย ดูแลกันเหมือนเป็นคนในครอบครัว ซึ่งล่าสุดทางด้าน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

          จั๊กจั่น ได้อธิบายว่า "สวัสดีค่ะ จักจั่น อคัมย์ศิริ นะคะ  จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้นวันนี้ ก็มีพี่ๆ สื่อถามเข้ามานะคะ จั่นก็ขออนุญาตพี่ๆ ทุกคนนะคะขอตอบคำถาม ผ่านทางช่องทางนี้ ที่ถามมาว่าจากที่คู่กรณีจั่นออกมาพูดที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 15 ปี ไม่เคยคิดทำร้ายจั่นเลย จั่นก็อยากจะบอกว่า โอเคใช่มันอาจจะไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย คุณอาจจะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่สำหรับจั่น จั่นเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่ามันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเรา ทำร้ายใจจิตเรา

          โดยเฉพาะการที่พูดใส่ร้ายในเรื่องที่มันไม่จริง ทำลายชื่อเสียงของเรา ไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียว มันรวมไปถึงแฟนเรา ครอบครัวของแฟนเรา การที่จะใส่ร้ายว่าทำธุรกิจผิดกฎหมายจั่นถือว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากนะคะ มันส่งผลกระทบตามมาหลายอย่าง จั่นเสียใจมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่าการที่คุณทำไปแล้ว และคุณมาบอกว่าทำไปเพระาว่าเป็นห่วง ทำไปเพราะว่ารักเหมือนคนในครอบครัว อันนี้มันไม่ใช่ข้ออ้างของการที่คุณจะทำแบบนี้กับใครได้ ถ้าคนเรารักกันเหมือนคนในครอบครัวมีอะไรก็ควรจะเป็นห่วงพูดจากันดีๆ ไม่ใช่สร้างเรื่องสร้างราวแบบนี้เกิดขึ้น คนที่รักกันแบบคนในครอบครัวเขาไม่ทำกันแบบนี้ค่ะ มันไม่ใช่ข้ออ้างในการที่คุณจะมาทำผิดแบบนี้ได้นะคะ

          และก็เรื่องของเปอร์เซ็นต์ ที่ถามเข้ามานะคะ ที่บอกว่าที่ผ่านมาอยู่กับเรา 15 ปี ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์เลย ไม่เคยเอาเงินเราแม้สักบาทเลย จั่นก็อยากจะบอกด้วยความความสัตย์จริงเลยว่า ที่ผ่านมาจั่นก็เข้าใจว่ามันเป็นแบบนั่นมาตลอดนะคะ แต่พอมาถึงตอนนี้ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จั่นขออนุญาตให้เป็นเรื่องขอทนายนิด้านะคะ ให้พี่นิด้าเป็นคนตอบเรื่องนี้ดีกว่านะคะ

          จั่นก็ขอยืนยันนะคะว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องเดือนมีนาคม จนถึงเดือนนี้มิถุนายน จั่นไม่เคยได้รับการติดต่อขอโทษเลยจากคู่กรณีทั้ง 2 คนในทุกๆ ช่องทางนะคะ ไม่เคยได้รับการติดต่อเลยค่ะ สิ่งที่อยากจะบอกวันนะคะ ส่วนเรื่องของคดีความอะไรก็ ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายที่จะดำเนินไปนะคะ ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความสนใจนะคะ ขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคนค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jj_akhamsiri


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"