โปรดรับทราบทั่วกัน!'หมอเหรียญทอง'ลั่น'บิ๊กตู่'คือพี่น้องร่วมรบ


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.64- พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่าน​เฟซบุ๊กว่า ผมไม่เคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่เคยทำงานกับท่าน ไม่เคยได้พบหน้าพบปะหรือพูดคุยกัน แต่นับวันที่ผมได้เห็นการบ่อนทำลายเสียดสี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สร้างกระแสความเกลียดชังอย่างไร้สาระน่ารังเกียจแล้ว มันทำให้ผมรู้สึกเห็นใจ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา และทำให้ผมยิ่งสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

สถานการณ์โรคระบาดขณะนี้ ผมจะทำหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยจากโรคระบาดร่วมกับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่าง 'พี่น้องร่วมรบ' โดยท่านเป็นผู้นำ ผมเป็นผู้ตามโดยไม่ต้องร้องขอ ไม่ต้องเอ่ยปาก ผมจะทำหน้าที่รักษาชีวิตประชาชนร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างสุดกำลังสุดชีวิต

ใครที่เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องของผม หากคิดต่างจากผม คิดเสียดสี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โปรดเลิกคบค้าสมาคมกับผมเสีย อย่าดัดจริตโลกสวยกับผม แล้วต่างคนต่างอยู่ ผมรังเกียจพวกคุณ เช่นเดียวกับที่พวกคุณรังเกียจ พล.อ.ประยุทธฺ จันทร์โอชา

โปรดรับทราบทั่วกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"