รวบโจรบุกเดี่ยวชิงทองย่านลำลูกกา รับสารภาพติดหนี้พนันบอล


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต ได้ควบคุมตัวคนร้ายใช้มีดบุกชิงทอง ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าย่าน ลำลูกกา คลอง 2 ได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 10 บาท รวม 6 เส้น มูลค่ากว่า 1 ล้าน 6 แสนบาท ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี สามารถจับกุมคนร้าย ได้แล้วที่บ้านเกิดภายใน จ.สิงห์บุรี โดยทราบชื่อต่อมาว่า นายสมชาย พวงบุญ หรือ นายเอ๋ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 34/165 หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำทั้งหมด 4 เส้น  โดยเส้นแรกจำนำไว้ที่ร้านทองย่านคลอง 6 จำนวน 1 เส้น และอีก 1 เส้นไปจำนำไว้ที่ จ.สิงห์บุรี อีก 1 เส้นในราคา 210,000 บาท โดยจากการจับกุมเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เพราะตนเป็นหนี้หลายอย่าง รวมถึงการเล่นพนันฟุตบอลด้วย โดยวันเกิดเหตุ ตนได้มาดูลาดราวตั้งแต่ช่วงบ่าย ได้มาดูลาดราว 3 รอบ ก่อนที่จะอาศัยช่วงคนน้อยโดยห้างใกล้ปิดจึงก่อเหตุ แล้ววิ่งหลบหนีออกมาว่าจ้าง จยย.รับจ้าง ไปส่งยังด้านในตลาดนานาเจริญ ก่อนที่จะนั่งรถเข้าไปที่โรงแรมที่เช่าไว้ใกล้ๆตลาดนานาเจริญ แล้ว นั่งรถกลับบ้านย่านคลองหก จนเช้าได้นำทองไปจำนำไว้ที่ร้านทองย่านคลอง 6 เมื่อได้เงินมาได้นำเงินไปไถ่กล้อง ก่อนจะขับรถกระบะ ของน้องชายหลบหนีไปที่จังหวัดสิงห์บุรี และไปจำนำทองอีก 1 เส้น ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัวได้  โดยเงินที่ได้มานำไปใช้หนี้ และ ไถ่ถอนสิ่งของที่ไปจำนำไว้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"