‘แป้ง อรจิรา’เผยนาทีแห่งความสุขของว่าที่คุณแม่ป้ายแดงใน Woody Live เป็นที่แรก!


เพิ่มเพื่อน    

 

           นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีของ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ที่มาพูดถึงความรู้สึกใน Woody Live เป็นที่แรก หลังมีข่าวตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติชาวเอเชีย และเล่าถึงโมเม้นต์สุดประทับใจที่ถูกขอแต่งงานในวันเกิดที่ผ่านมา

          แป้ง อรจิรา เล่าว่า  ”ตอนแรกเลยแป้งก็ไม่เคยคิดว่าอยากจะมีลูกอันนี้พูดกันตามตรง เพราะชอบใช้ชีวิต ชอบเที่ยวโน่นนี่ ไม่ได้แพลนว่าอยากจะมีลูก แต่ก็คิดว่าถ้าเกิดว่าท้องจริงๆ ก็คือเป็นความต้องการของเบื้องบนที่ต้องการให้เรามีลูก เริ่มจากคนรอบข้างทักว่าเมื่อไรจะมีลูก ซึ่งก็งงว่าเขาเห็นอะไรกันที่เราไม่เห็น แล้วเราก็รู้สึกประจำเดือนไม่มา แล้วแฟนของแป้งก็ได้คุยกับพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว ก็คุยกันเขาก็อยากให้มีลูก ทีนี่พอช่วงโควิดพออยู่ที่บ้าน พี่กับแม่ก็เริ่มถามว่าเมื่อไรจะมีลูก ทำไมช่วงนี้คนเริ่มทักแปลกๆ จังเลย ประจวบกับประจำเดือนไม่มา เราจะปาร์ตี้ไม่ได้แล้ว ก็เลยไปตรวจดีกว่า คิดว่าคงเป็นจังหวะที่พระเจ้าอยากให้เรามีลูก

          อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชายเหรอ จริงๆ อยากได้ทั้งสองอย่างเลย ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ แล้วแต่ว่าฟ้าจะมอบอะไรให้  ตอนนี้ก็มีแพ้ท้องบ้างค่ะ แต่ไม่ได้แพ้อะไรมาก ไม่ถึงขั้นลำบากเหมือนคนอื่นเขา แค่จะไม่ชอบอะไรที่มีกลิ่นฉุน" 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"