'ธรรมนัส'หย่าศึก'วิรัช-ปารีณา'ยันจบแล้วแค่มองคนละมุม เผย'บิ๊กป้อม'สั่งทำให้เป็นหนึ่งเดียว


เพิ่มเพื่อน    


2ก.ค.64-เมื่อเวลา 11.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงปัญหาความขัดแย้งระหว่างนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค และน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ว่า ได้มีการพูดคุยแล้ว และจบแล้ว โดยนายวิรัช ได้เชิญน.ส.ปารีณา เข้ากลุ่มเหมือนเดิมแล้ว อย่างไรก็ตามตนจะเรียกทั้ง 2 คนมาคุยกันต่อ ซึ่งเบื้องต้น ตนได้คุยกับน.ส.ปารีณาแล้ว ส่วนนายวิรัช ทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรค ได้คุยแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตกลงความขัดแย้งดังกล่าวเกิดจากเรื่องอะไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นเรื่องของความไม่เข้าใจกันมากกว่า ต่างคนต่างมองในมุมของตัวเองในเรื่องของประธานอนุกรรมาธิการ เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ใช่เรื่องของนโยบายพรรค ไม่เกี่ยวกับพรรค

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าจะไม่เกิดปัญหาอย่างนี้เกิดขึ้นอีก เลขาธิการพรรคพปชร. กล่าวว่า “ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามันไม่ค่อยเป็นระบบ แต่ต่อไปนี้ต้องเป็นระบบ การอยู่รวมกันต้องเป็นระบบและผมได้ให้นายไพบูลย์ นิติตะวัน สร้างกติกาและระเบียบของพรรคใหม่เพื่อให้งานการเมืองของพรรคเป็นระบบ ซึ่งหัวหน้าพรรคได้กำชับผมมาโดยตลอดว่า มาเป็นเลขาธิการพรรคแล้วจะต้องให้พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้ ซึ่งหลายกลุ่มที่ผ่านมาผมกล้าพูดได้ว่าเป็น กลุ่มเดียวกันหมด ไม่ว่าจะเป็นนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ  นายสมศักดิ์  เทพสุทิน  นายอนุชา นาคาศัย และนายสุชาติ ชมกลิ่น ผมคุยหมดแล้วทุกกลุ่ม คนเราถ้าเปิดใจเข้าหากันและคุยกันก็จะทำให้ทิศทางของพรรคไปในทิศทางเดียวกัน”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"