เจอกันที่ศาล!ซูเปอร์โพลโวยลั่นสื่อปั้นเฟกนิวส์'ลุงพล'ติดอันดับ1–10สามีในฝันของหญิงไทย


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.64- ผศ.ดร.นพดล กรรณิกา ผู้บริหาร ซูเปอร์โพล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ได้พบการเผยแพร่ของ รายการ สอดรู้สอดเห็น นิวส์ โดย ผู้ดำเนินรายการได้ประกาศข้อมูลอ้างถึง ซูเปอร์โพล อันเป็นเท็จ โดยทางรายการได้นำข้อความหนึ่งมาเผยแพร่ว่า “ซูเปอร์โพล” ชี้ลุงพล ติดอันดับ 1 – 10 สามีในฝันของหญิงไทย และมีการพูดบรรยายประกอบ วิพากษ์วิจารณ์ โจมตีซูเปอร์โพล และต่อมาเช้าวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ.2564 ได้นำมาข้อความอันเป็นเท็จเผยแพร่ใน เฟซบุ๊ก เพจ (Facebook Page) ของ สอดรู้สอดเห็น นิวส์ อีกครั้ง ทำให้ ซูเปอร์โพล ได้ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างซ้ำอีกและก่อความเสียหายต่อชื่อเสียงและลดทอนความน่าเชื่อถือของซูเปอร์โพล ในข้อมูลแบบออนไลน์

“ซูเปอร์โพลได้เก็บบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้เป็นจำนวนมากแล้วและขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า ซูเปอร์โพลทำโพลเฉพาะประเด็นที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนตามหลักระเบียบวิธีวิจัยและมีรายละเอียดสำคัญนำเสนอทุกครั้งว่าสำรวจจากใครที่ไหนเมื่อไหร่พร้อมข้อเสนอแนะประกอบผลสำรวจที่ศึกษามานำไปสู่การแก้ไขปัญหาของประเทศชาติและความทุกข์ยากเดือดร้อนของประชาชน” ผู้บริหาร ซูเปอร์โพล กล่าว

ผู้บริหาร ซูเปอร์โพล กล่าวต่อว่า กรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ซูเปอร์โพล ได้มอบอำนาจให้ทนายความดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อยืนยันว่า ซูเปอร์โพล ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นในการจัดทำโพลดังกล่าว และพร้อมทั้งได้ขอให้ บก.ปอท.สืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีในข้อหาความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 ต่อไป ทางซูเปอร์โพลจึงใช้โอกาสนี้แถลงสิทธิในการปกป้ององค์กรและเผยแพร่ความเป็นจริงให้สังคมทราบเพื่อความเข้าใจอันดีที่ถูกต้องโดยทั่วกัน แต่ก็ขอใช้สิทธิดำเนินการตามกฎหมายในกระบวนการยุติธรรมทั้งแพ่งและอาญา.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"