'นุ้ย-ตั๊ก'กักตัวด่วน หลังใกล้ชิด'ณวัฒน์'ที่ติดเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ต้องกักตัวกะทันหัน สำหรับตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และสามี นุ้ย เชิญยิ้ม เพราะก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับพิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ได้อกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยทั้งตั๊กและนุ้ยได้กักตัวอยู่ที่บ้านด้วยกัน รวมถึงได้ตรวจหาเชื้อแล้ว และวันที่ 7 กรกฏาคม จะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง

          โดย นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์แจ้งไว้ในอินสตาแกรมว่า  “(กักตัววันที่ 2 ครับ) ผมได้ทราบว่าคุณตั๊กลีลาได้ไปถ่ายรายการของมันต้องมี ที่ WP วันที่ 30 มิ.ย. และได้ ใกล้ชิดกับ (คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล) ซึ่งมาทราบผลในวันที่ 2 ก.ค. ว่าติดเชื้อโควิด)ตอนนี้ผมและคุณตั๊กลีลาก็กักตัวอยู่ที่บ้านด้วยกันครับ

วันที่ 1 กรกฎาคม เดินทางไปฟังสวดอภิธรรมอัฐิ คุณแม่พี่เป็ดเชิญยิ้ม ที่วัดพระศรีมหาธาตุ(บางเขน)ศาลา 12 และเดินทางกลับบ้าน

วันที่ 2 กรกฎาคม เดินทางไปสวอฟ ตรวจหาเชื้อโควิด ก่อนจะไปบันทึกรายการก็มาดิครับวันที่ 5 ก.ค. ที่บริษัทเวิร์คพอยท์ (ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ) ช่วง 11.00 น เดินทางไปที่ เต็นท์นรถยนต์ลัคกี้ยูสคาร์ สี่แยกสวนสมเด็จ จากนั้นเดินทางไป ฟังสวดอภิธรรมอัฐิ คุณแม่พี่เป็ดเชิญยิ้ม และเดินทางกลับบ้าน

วันที่3 กรกฎาคม กักตัวที่บ้าน

วันที่4กรกฎาคม กักตัวอยู่บ้าน

          #รอไปตรวจหาเชื้อโควิดกันอีกครั้ง ในวันที่ 7 กรกฎาคมครับ ผมต้องขอกราบประทานอภัยทุกๆ ท่านที่ทำให้ไม่สบายใจครับ ขอให้ผม ครอบครัว และทุกๆ ท่านปลอดภัยครับ

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nui_chernyim


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"